ĐT Anh đá 4-3-3 trước Iran

Đội hình tuyển Anh thi đấu trước Iran đang được bàn luận rất nhiều, khả năng HLV Gareth Southgate sử dụng sơ đồ 4-3-3 ở trận ra quân tại bảng B là hoàn toàn có thể.

Tại VCK World Cup 2022, tuyển Anh nằm ở bảng B với xứ Wales, Mỹ và Iran. Ở lượt trận đầu tiên ở bảng đấu này, Tam sư sẽ có cuộc đối đầu với Iran, đội bóng được đánh giá yếu nhất bảng. Mục tiêu của Harry Kane và các đồng đội chắc chắn phải là 3 điểm.

Đội hình tuyển Anh thi đấu trước Iran đang được bàn luận rất nhiều, theo The Sun, khả năng HLV Gareth Southgate sử dụng sơ đồ 4-3-3 ở trận ra quân tại bảng B là hoàn toàn có thể. Theo đó, Jordan Pickford là cái tên được sử dụng trong khung gỗ.

ĐT Anh đá 4-3-3 trước Iran 1

Đội hình dự kiến của ĐT Anh trước Iran

Ở vị trí trung vệ, Harry Maguire chơi bên cạnh John Stones, trong khi đó Kieran Trippier và Luke Shaw chơi ở 2 cánh. Dù Kyle Walker đã tập luyện trở lại, nhưng rất khó để anh đá chính trước Iran. Southgate có lẽ sẽ tin tưởng Trippier trước khi chờ đợi Walker sung sức.

Ở hàng tiền vệ, Declan Rice sẽ chơi bên cạnh Mason Mount và Declan Rice. Trong 3 tiền vệ này, Rice sẽ chơi thấp nhất nhằm hỗ trợ bộ đôi trung vệ. Sau màn trình diễn xuất thần tại VCK Euro 2020, Raheem Sterling sẽ chơi bên cánh trái, trong khi Bukayo Saka đang có phong độ cao xuất phát bên cánh phải.

Ở vị trí trung tâm, đội trưởng Harry Kane là người không thể thay thế. Ngôi sao đang khoác áo Tottenham thể hiện sự quyết tâm rất lớn ở giải đấu năm nay, anh khẳng định mục tiêu của Tam sư là lên ngôi vô địch.

Thăm dò ý kiến
Bạn dự đoán thế nào về kết quả giữa Anh và Iran 20:00 ngày 21/11/2022?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục