ĐT Anh cũng có cúp tại World Cup 2022, nhưng nó lạ lắm

Đội tuyển Anh đã nhận được một chiếc cúp sau World Cup 2022, họ giành được danh hiệu Fair Play với số lượng thẻ phạt thấp nhất. Trên mạng xã hội, nhiều bình luận về chiếc cúp mà Tam sư vừa có được.

Tuyển Anh được kỳ vọng rất nhiều ở World Cup 2022. Họ đã vượt qua vòng bảng với ngôi đầu, sau đó dễ dàng đánh bại Senegal 3-0 ở vòng 1/8. Tuy nhiên, Tam sư đã phải dừng bước ở tứ kết sau thất bại 1-2 trước tuyển Pháp. Như vậy là họ phải chờ thêm 4 năm nữa để hy vọng có lần thứ 2 vô địch World Cup, sau lần đầu tiên vào năm 1966.

Tối qua, Argentina đã đánh bại Pháp 4-2 trên chấm luân lưu để vô địch World Cup 2022. 3 trong 4 danh hiệu cá nhân ở giải đấu năm nay thuộc về đội bóng Nam Mỹ. Messi được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu. Enzo Fernandez đoạt giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất ở World Cup 2022, trong khi đó Emiliano Martinez giành giải Găng tay Vàng cho thủ môn xuất sắc nhất giải đấu.

ĐT Anh cũng có cúp tại World Cup 2022, nhưng nó lạ lắm 1

Chiếc cúp mà tuyển Anh nhận được ở World Cup 2022

Đội tuyển Anh đã nhận được một chiếc cúp sau World Cup 2022, họ giành được danh hiệu Fair Play với số lượng thẻ phạt thấp nhất. Trong 5 trận đấu tại Qatar, Tam sư chỉ phải nhận đúng 1 thẻ từ trọng tài. Đó là tấm thẻ mà Harry Maguire phải nhận khi đánh cùi chỏ Antoine Griezmann cuối trận tứ kết với Pháp. Anh không phải nhận thẻ ở những chiến thắng dễ dàng trước Iran, Wales và Senegal. Họ cũng giữ được sự bình tĩnh trong trận hòa không bàn thắng với Mỹ.

Danh hiệu vừa có được tất nhiên không phải là chiếc cúp mà tuyển Anh mong muốn. Trên mạng xã hội, nhiều bình luận châm biếm về danh hiệu mà Tam sư vừa có được. Một người viết: “Tuyển Anh cũng có chiếc cúp cho riêng mình. Tôi nghĩ nên trao chiếc cúp này cho đội ngũ truyền thông của họ”.

Người thứ 2 bình luận: “Với sức mạnh khủng khiếp từ báo đài, tuyển Anh hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu này”, người thứ 3 viết: “Chỉ Argentina và Anh là những đội tuyển có cúp, chúc mừng đội bóng của Gareth Southgate”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026

"Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026"

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao Rodrygo của Real Madrid cho biết đội tuyển Brazil sẽ cần sự phục vụ của tiền đạo Neymar muốn nghĩ tới chức vô địch World Cup lần thứ sáu.