ĐT Anh bị loại khỏi World Cup 2022 với kỷ lục khó tin

ĐT Anh mặc dù đã chơi không tồi trước Pháp, nhưng việc thiếu may mắn khiến họ dừng bước ở vòng tứ kết World Cup 2022.

Tuyển Anh được trọng tài trao cho 2 quả phạt đền trước Pháp ở tứ kết World Cup 2022, nhưng cuối cùng họ vẫn không thể có mặt ở tứ kết. Harry Kane thực hiện thành công quả 11m đầu tiên, cân bằng tỷ số 1-1. Tuy nhiên, anh thất bại ở quả phạt đền thứ 2, khiến Tam sư thua chung cuộc 1-2.

Như vậy là hành trình của ĐT Anh ở World Cup 2022 đã dừng lại trước người Pháp. Họ vẫn chưa thể có lần thứ 2 lên ngôi ở ngày hội lớn nhất của bóng đá thế giới, sau lần đầu tiên vào năm 1966. NHM Tam sư lại phải chờ thêm 4 năm để hy vọng lần thứ 2 có được cúp vàng World Cup. 

dT Anh thua Phap o tu ket World Cup 2022

ĐT Anh thua Pháp ở tứ kết World Cup 2022

Trận thua hôm nay khiến Tam sư có lần thứ 7 dừng chân tại ở vòng đấu dành cho 8 đội tuyển mạnh nhất thế giới. Thất bại trước Pháp cũng khiến Anh bị loại ở vòng tứ kết World Cup nhiều hơn bất kỳ đội tuyển nào khác trong lịch sử giải đấu.

Trận đấu rạng sáng nay tiếp tục cho thấy người Anh chưa bao giờ là đội bóng giỏi ngược dòng. Cụ thể, Tam sư chưa bao giờ chiến thắng khi bị dẫn trước sau 45 phút đầu ở World Cup (hòa 2 và thua 6). Ngược lại, Pháp đã thắng 24 trong 25 trận trước đó với lợi thế dẫn bàn sau hiệp 1, còn lại kết thúc với tỷ số hòa.

Bây giờ, Pháp sẽ gặp Ma-Rốc ở bán kết trong khi đó tuyển Anh sẽ lên máy bay trở lại xứ sở sương mù. Mặc dù vắng một vài trụ cột vì chấn thương, nhưng Pháp vẫn đang cho thấy sức mạnh khủng khiếp. Họ cùng với Argentina bây giờ là 2 đội có khả năng vô địch giải đấu cao nhất. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục