ĐT Anh bị chỉ trích dữ dội

Roy Keane đã chia sẻ về trận đấu Anh vs Mỹ bảng B World Cup 2022, huyền thoại MU đã chỉ trích dữ dội các ngôi sao của Tam sư.

Sau chiến thắng 6-2 trước Iran, tuyển Anh bước vào trận đấu với Mỹ với quyết tâm cực cao. Một chiến thắng nữa sẽ giúp họ vượt qua vòng bảng trước một lượt trận. Mặc dù được đánh giá cao hơn, nhưng Harry Kane và các đồng đội chỉ có được kết quả hòa 0-0.

Anh hoa My 0-0

Anh hòa Mỹ 0-0

Với kết quả này, tuyển Anh vẫn chưa thể có vé đi tiếp. Ở lượt trận cuối họ sẽ gặp xứ Wales. Roy Keane đã chia sẻ về trận đấu Anh vs Mỹ bảng B World Cup 2022, huyền thoại MU đã chỉ trích dữ dội các ngôi sao của Tam sư. Ông nói:

“Tuyển Anh chơi không tốt ở trận đấu này, họ tỏ ra chậm chạp, thiếu ý tưởng. Bạn sẽ không nghĩ rằng họ có bàn thắng từ các tình huống cố định. Đây là một màn trình diễn tồi tệ. Họ cần làm tốt hơn. Ngày hôm nay, tuyển Anh có trận đấu không đủ tốt".

“Tất cả chúng tôi đều tin rằng Foden xứng đáng có cơ hội. Cậu ấy là một lựa chọn tốt từ băng ghế dự bị. Những cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị trận này đều không để lại dấu ấn, tôi thực sự khó hiểu khi Foden không được trao cơ hội”.

Phil Foden đã không có mặt trong đội hình xuất phát của đội tuyển Anh ở trận đấu thứ 2 liên tiếp. Cầu thủ của Man City chỉ vào sân từ ghế dự bị ở trận thắng 6-2 trước Iran. Trong bối cảnh Anh gặp bế tắc trước Mỹ, HLV Southgate đã tung vào sân 3 cầu thủ là Jordan Henderson, Jack Grealish và Marcus Rashford. Trong khi đó, Phil Foden vẫn phải ngồi trên ghế dự bị.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục