ĐT Anh bị cảnh báo về sự xuất sắc của Olivier Giroud

Jack Wilshere cảnh báo đội tuyển Anh rằng Giroud đã chơi tốt hơn kể từ khi gia nhập AC Milan và đang đạt trạng thái tốt nhất trong đời.

ĐT Anh bị cảnh báo về sự xuất sắc của Olivier Giroud

Giroud đang đạt phong độ tốt ở World Cup 2022, ghi 3 bàn trong 3 lần ra sân. Nhờ vậy mà Giroud đã vượt qua Henry để trở thành tiền đạo hàng đầu trong lịch sử của Pháp.

Giroud
ĐT Anh bị cảnh báo về sự xuất sắc của Olivier Giroud

Đồng đội cũ của Giroud là Wilshere đã dành nhiều lời khen cho cầu thủ này sau những màn trình diễn ấn tượng ở Qatar. Và Wilshere cũng đưa ra những lời cảnh báo cho đội tuyển Anh trước màn đụng độ với Pháp ở tứ kết.

“Tôi phải nhắc về người đồng đội cũ của mình ở Arsenal là Olivier Giroud. Anh ấy đã trở nên tốt hơn kể từ khi chuyển tới Italia và rời khỏi Premier League vì không được đá chính. Anh ấy đang ở khoảng 35 tuổi nhưng có thân hình tuyệt nhất trong đời. Cú dứt điểm và bàn thắng đầu tiên trước Ba Lan của anh ấy thực sự đẳng cấp”.

Sự vắng mặt của Karim Benzema mở ra cơ hội cho Giroud thăng hoa ở giải đấu lần này. Và Giroud đã tận dụng tối đa cơ hội đó. Sau khi ghi bàn vào lưới Ba Lan, Giroud cũng trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất ghi bàn trong lịch sử của Pháp.

Giroud đang có được sợi dây liên kết tốt cùng với Mbappe ở hàng công. Riêng bộ đôi này đã đóng góp 8 bàn thắng cho Pháp ở giải đấu năm nay.

Giroud đã ghi 23 bàn trong 57 trận đấu cho Milan kể từ khi gia nhập gã khổng lồ Italia từ Chelsea vào tháng 7/2021. Giroud sẽ có cơ hội nâng cao thành tích ghi bàn của mình với trận gặp Anh ở vòng tứ kết World Cup lần này.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục