Drogba: Pháp hơn Argentina ở kinh nghiệm

Cựu tiền đạo Didier Drogba nhận định rằng kinh nghiệm ở những trận đấu lớn là yếu tố Pháp đang vượt trội so với Argentina để có cho mình những lợi thế nhất định.

Drogba nhận định trận Chung kết World Cup

Vượt qua hàng loạt thử thách, Pháp và Argentina thẳng tiến vào trận Chung kết World Cup 2022. Cả hai sẽ cạnh tranh khốc liệt cho chức vô địch. 

Trước thềm trận đấu được cả thế giới quan tâm, cựu tiền đạo Didier Drogba đã có những nhận định của riêng mình. Theo huyền thoại Chelsea, Pháp đang chiếm lợi thế khi có tới 10 cầu thủ trong đội hình từng vô địch World Cup 2018. Trong khi đó, bên phía Argentina chỉ có Lionel Messi và Angel Di Maria từng có kinh nghiệm kinh qua những trận cầu sinh tử. 

Drogba Pháp hơn Argentina ở kinh nghiệm 1
Trong đội hình ĐT Pháp có tới 10 cầu thủ từng vô địch World Cup 2018.

"Voi rừng" Drogba bày tỏ quan điểm:

"Pháp có lợi thế là đã lọt vào Chung kết và vô địch cách đây 4 năm. Họ có kinh nghiệm đối mặt với những áp lực. Tôi cho rằng Pháp năm nay rất mạnh với đội hình giàu sức cạnh tranh, đặc biệt khi Didier Deschamps vẫn ngồi đó. Họ sẽ chiến đấu để thêm một lần nữa vô địch World Cup.

Trong khi đó, Argentina cho thấy sự lỳ lợm và tinh thần chiến đấu của mình. Chắc chắn, họ sẽ không để cho Mbappe có quá nhiều đất diễn vì ai cũng hiểu cậu ấy nguy hiểm thế nào.

Nhưng sẽ rất khó cho Argentina khi bên phía Pháp vẫn còn nhiều mũi tấn công nguy hiểm khác như Griezmann, Giroud, Dembele... Có lẽ không cần phải nói quá nhiều về chất lượng nhân sự của Pháp."

Trận Chung kết World Cup 2022 giữa Argentina vs Pháp diễn ra vào 22h ngày 18/12 (theo giờ Việt Nam).

Thủ môn Pháp mặc áo vàng trong trận Chung kết World Cup 2022Thủ môn Pháp mặc áo vàng trong trận Chung kết World Cup 2022
Theo công bố từ trang chủ FIFA, thủ môn của ĐT Pháp sẽ ra sân trong trận Chung kết World Cup 2022 với bộ trang phục thi đấu màu vàng.
Mbappe chưa từng thua khi đối đầu MessiMbappe chưa từng thua khi đối đầu Messi
Trước thềm trận Chung kết World Cup 2022, thống kê chỉ ra rằng Kylian Mbappe chưa từng phải nếm trải thất bại mỗi khi đối đầu Lionel Messi.
CLB nào đóng góp nhiều cầu thủ nhất ở Chung kết World Cup 2022?CLB nào đóng góp nhiều cầu thủ nhất ở Chung kết World Cup 2022?
Chắc chắn, một trận đấu lớn như Chung kết World Cup 2022 là sân chơi của những cầu thủ đẳng cấp đang thi đấu cho những đội bóng hàng đầu thế giới.
HLV Deschamps: Kèm Messi bây giờ khó hơn trướcHLV Deschamps: Kèm Messi bây giờ khó hơn trước
HLV Deschamps thừa nhận rằng việc kèm cặp Lionel Messi bây giờ còn khó hơn, khi Pháp chuẩn bị đối đầu với Argentina ở chung kết World Cup.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục