Đồng đội ấn tượng với Olivier Giroud sau màn trình diễn trước Australia

Chia sẻ với truyền thông, thủ quân tuyển Pháp Hugo Lloris đã bày tỏ sự ngưỡng mộ trước Olivier Giroud và cho rằng anh chính là một ví dụ cho tinh thần không bỏ cuộc. 

Ở tuổi 36, Olivier Giroud vẫn đang thi đấu rực sáng trên tuyển Pháp. Ở trận đấu ra quân vào tối qua của "Gà trống" gặp ĐT Úc, cựu tiền đạo Arsenal và Chelsea đã chơi cực kỳ ấn tượng để lập cú đúp bàn thắng vào lưới đối thủ.

Với hai pha lập công này, tiền đạo Olivier Giroud đã xuất sắc san bằng kỷ lục ghi bàn của “huyền thoại” Henry trong màu áo tuyển Pháp với 51 bàn thắng được ghi. Và với việc vẫn đang là trụ cột của tuyển Pháp, chắc chắn anh sẽ xô đổ được kỷ lục này trong tương lai. 

Giroud Phap vs Australia
Giroud tỏa sáng ở trận Pháp - Australia

Xét về hiệu suất, Giroud thậm chí còn làm tốt hơn cả Henry. Nếu như Henry cần 123 trận để cán mốc 51 bàn cho "Les Blues" thì Giroud chỉ mất có 114 trận để làm điều tương tự. Và chứng kiến hiệu suất làm bàn ấn tượng của Giroud, Hugo Lloris đã không thể không dành lời ngợi khen cho tiền đạo này. 

Người gác đền Les Bleus cho biết: "Tôi nghĩ Olivier Giroud xứng đáng được ghi nhận. Anh ấy là một tấm gương sáng trong bóng đá về tinh thần không bao giờ bỏ cuộc.

Vài tháng qua, anh ấy ra sân rồi nghỉ thi đấu nhưng chưa bao giờ tôi thấy Giroud xao nhãng việc tập luyện. Bắt kịp kỷ lục của Henry là một thành công lớn với Giroud và tôi hy vọng anh ấy sẽ tiếp tục duy trì điều đó. Với anh ấy, hai bàn thắng vừa rồi thực sự hết sức tuyệt vời".

Dù để Australia bất ngờ ghi bàn thắng trước ở trận này nhưng ĐT Pháp với bản lĩnh và đẳng cấp của mình đã lội ngược dòng giành thắng lợi tưng bừng 4-1. Nói thêm về trận đấu, Hugo Lloris cho biết: "Sau khi bị thủng lưới, ĐT Pháp đã phản ứng lại rất tốt. Chúng tôi có thể hài lòng với màn trình diễn song đội vẫn cần cải thiện qua từng trận.

Vấn đề quan trọng là việc không đánh mất sự bình tĩnh sau khi để thua sớm. Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ trẻ nhưng cũng có những người giàu kinh nghiệm. Sự kết hợp đó tốt cho tuyển Pháp và chúng tôi có thể cảm nhận được điều đó trên sân.

Chiến thắng này là một bước tiến lớn tại kỳ World Cup lần này và bây giờ chúng tôi sẽ tập trung vào việc chuẩn bị cho trận đấu với Đan Mạch".

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục