Doku khẳng định Bỉ bị loại không phải lỗi của Lukaku

Jeremy Doku đã lên tiếng bảo vệ Romelu Lukaku sau màn trình diễn gây sốc khiến Bỉ bị loại ngay từ vòng bảng World Cup 2022.

Doku khẳng định Bỉ bị loại không phải lỗi của Lukaku

Romelu Lukaku được đưa vào sân ở giờ nghỉ trước Croatia. Anh được kỳ vọng sẽ ghi bàn vào lưới Croatia để giúp Bỉ có được tấm vé đi tiếp ở bảng F. Tuy nhiên, Lukaku không thể ghi bàn và bỏ lỡ một số cơ hội ngon ăn. Kết quả là Bỉ bị Croatia cầm hòa 0-0 và về nước ngay từ vòng bảng.

Lukaku
Doku khẳng định Bỉ bị loại không phải lỗi của Lukaku

Lukaku đã bị các khán giả cười chê vì liên tục giật mình trước những cơ hội trong vòng cấm. Tuy nhiên, đồng đội Jeremy Doku đã lên tiếng bảo vệ Lukaku sau trận đấu.

“Đúng là Lukaku đã bỏ lỡ cơ hội, nhưng tôi không nghĩ đó là lỗi của anh ấy. Chúng tôi đều muốn chiến thắng, chúng tôi đều biết nhiệm vụ là gì. Lukaku có cơ hội nhưng không chỉ mình anh ấy có. Tất cả mọi người đều có cơ hội ghi bàn. Tất cả chúng tôi đều cố gắng đặt mình vào những vị trí tốt nhất để ghi bàn”.

Thế hệ vàng của Bỉ có thể nói đã chính thức đi đến hồi kết sau khi họ bị loại ngay từ vòng bảng World Cup lần này. Chiến thắng duy nhất của Bỉ là trước Canada, một đội bóng cũng nối gót Bỉ rời khỏi Qatar sau khi thua cả 3 trận đấu.

Lukaku thực sự tức giận sau trận đấu và đã đấm rụng tấm kính chắn ở khu vực kỹ thuật. Trợ lý Thierry Henry phải tiến tới khuyên nhủ thì Lukaku mới nguôi giận.

Ở mùa giải này, Lukaku không có phong độ tốt vì chấn thương. Anh mới ra sân 6 trận cho Inter, đóng góp 2 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. Nhiều khả năng Lukaku sẽ bị Inter trả lại cho Chelsea sau những màn trình diễn thất vọng ở mùa giải này.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục