Đội tuyển Bồ Đào Nha vẫn có thể vô địch World Cup mà không cần Ronaldo 

Trước việc ngôi sao sinh năm 1985 đang chơi khá tệ trong các trận gần đây, cựu tiền đạo Ian Wright cho rằng việc không dùng Ronaldo sẽ không làm suy yếu sức mạnh của ĐT Bồ Đào Nha.

Ronaldo có thể nói đang trải qua giai đoạn khó khăn nhất trong sự nghiệp. Ở tuổi 37, khi thể lực đã xuống dốc, hiệu suất ghi bàn của chân sút người BĐN đang tụt thê thảm. 

Cộng với những lùm xùm bên ngoài sân cỏ liên quan tới CLB Man United, rõ ràng là Ronaldo đã không có sự chuẩn bị tốt nhất khi bước vào World Cup 2022 tại Qatar. 

Ronaldo
Ian Wright tin rằng Bồ Đào Nha sẽ không suy yếu nếu thiếu vắng Ronaldo

Và chứng kiến những màn thể hiện kém hiệu quả của CR7, cựu tiền đạo ĐT Anh và hiện đang là BLV của BBC Sport và ITV Sport, ông Ian Wright đã cho biết: "Bồ Đào Nha đủ khả năng đi hết con đường. Và đội bóng này có thể làm được điều đó mà không cần tới Ronaldo.

Thực tế họ đã chứng minh điều đó ở EURO 2016. Và hôm nay họ tiếp tục chứng minh điều đó. Họ thực sự đã chơi bùng nổ khi không có Ronaldo. Tuy nhiên nếu Ronaldo hiểu rõ chuyện này và chấp nhận nó, thì cậu ấy vẫn có thể ghi bàn thắng quyết định cho BĐN trong trận chung kết".

Không chỉ có BLV Ian Wright mà đông đảo người hâm mộ cũng cho rằng Ronaldo nên nhường lại vị trí của mình cho các đồng đội trẻ hơn. 

Theo một cuộc bình chọn trên mạng được tờ báo Bồ Đào Nha, A Bola tiến hành mới đây, đã có 70% lượng người bỏ phiếu cho việc HLV Santos nên cất Ronaldo trên băng ghế dự bị. Chỉ có 30% số ý kiến muốn CR7 tiếp tục đá chính trước Thụy Sĩ ở vòng 1/8.

Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha lên tiếng sau tin đồn về Ronaldo Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha lên tiếng sau tin đồn về Ronaldo 
Theo đó, LĐBĐ nước này đã lên tiếng phủ nhận thông tin thủ quân Cristiano Ronaldo có thể sẽ đột ngột rời đội sau khi bị HLV Santos 'bỏ quên' ở trận gặp Thụy Sĩ. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục