Đội hình xuất sắc nhất World Cup 2022

Các chuyên gia của ITV gồm Roy Keane, Gary Neville và Ian Wright cùng nhau chọn ra đội hình gồm 11 cầu thủ chơi tốt nhất World Cup 2022, trong đó có nhiều thành viên của Argentina và Pháp.

Trận chung kết World Cup 2022 là cuộc đọ sức giữa Argentina và Pháp. Hai đội đã cống hiến cho NHM một trận cầu mãn nhãn. Hòa 3-3 sau 120 phút, Argentina sau đó thắng 4-2 ở loạt sút luân lưu cân não. Các chuyên gia của ITV gồm Roy Keane, Gary Neville và Ian Wright cùng nhau chọn ra đội hình gồm 11 cầu thủ chơi tốt nhất World Cup 2022.

Argentina là đội vô địch, cũng dễ hiểu khi có tới 5 cầu thủ của họ có mặt trong đội hình tiêu biểu. Trong khi đó á quân Pháp góp mặt với 3 đại diện. Trong 3 cái tên còn lại thì 2 của Morocco, đội xếp thứ 4 chung cuộc và 1 của Croatia, đội giành huy chương đồng.

Đội hình xuất sắc nhất World Cup 2022 1

Roy Keane, Gary Neville và Ian Wright chọn đội hình tốt nhất World Cup 2022

Trong sơ đồ 4-2-3-1, các chuyên gia của ITV đã chọn Julian Alvarez ở vị trí trung phong, ngôi sao của Argentina có 4 pha lập công ở giải đấu năm nay. Hỗ trợ tiền đạo của Man City là bộ ba Kylian Mbappe, Lionel Messi và Antoine Griezmann.

Trong số 3 cầu thủ này, Messi và Mbappe có tổng cộng 15 bàn tại World Cup 2022, trong khi đó Griezmann có 3 kiến tạo. Ở hàng tiền vệ, Sofyan Amrabat của Morocco chơi bên cạnh Aurelien Tchouameni. Cả hai cầu thủ này đều chơi rất hay ở giải đấu tại Qatar, và cũng rất xứng đáng được lựa chọn.

Ở hàng thủ, Josko Gvardiol của Croatia chơi bên cạnh Josko Gvardiol của Argentina, hai cánh là sự có mặt của Achraf Hakimi (Morocco) và Marcos Acuna (Argentina). Trong khung gỗ, Emiliano Martinez được lựa chọn. Anh cũng là thủ môn xuất sắc nhất giải đấu. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục