Đội hình Wales đấu Iran: Bale đá chính, Daniel James bất ngờ dự bị

Một chiến thắng sẽ là điều vô cùng quan trọng với Wales và Iran để hướng tới tấm vé đi tiếp khi họ đều đã không thắng ở lượt trận đầu tiên.

Đội hình xuất phát Wales vs Iran đã được xác nhận:

Wales (3-5-2): Hennessey; Mepham, Rodon, Davies; Roberts, Ramsey, Ampadu,Wilson, Williams; Bale, Moore

Iran (4-4-2): H. Hosseini; Rezaeian, Pouraliganji, M. Hosseini, Mohammadi; Gholizadeh, Nourollahi, Afagh, Hajsafi; Taremi, Azmoun

Bale
Bale tiếp tục được đá chính

Wales sẽ đối đầu với Iran ở lượt trận thứ 2 bảng B tại sân vận động Ahmed bin Ali. 2 đội sẽ hướng đến chiến thắng đầu tiên ở World Cup 2022 để tăng cường khả năng tiếp vào vòng knock-out. Ở trận ra quân, Wales cầm hòa Mỹ 1-1 trong khi Iran để thua Anh với tỉ số 2-6.

Hôm nay Wales sẽ ra sân với sơ đồ 3-5-2. Có một điều bất ngờ khi máy chạy Daniel James bị đẩy lên ghế dự bị. Kieffer Moore được tưởng thưởng suất đá chính sau màn trình diễn thay đổi trận đấu ở hiệp 2 trận gặp Mỹ. Ngoài ra, đoàn quân của Rob Page không có sự thay đổi nào so với đội hình xuất phát ở trận đấu với Mỹ.

Về phía Iran, thủ môn Alireza Beiranvand vắng mặt sau khi gặp chấn động đầu trong trận đấu với Anh và được thay thế bởi Hossein Hosseini.

Chia sẻ về lựa chọn Moore đá chính thay vì Dan James, HLV Rob Page nói trước trận:

“Sau ảnh hưởng mà cậu ấy tạo ra trước Mỹ, đây là một lựa chọn dễ dàng với tôi. Cậu ấy giúp chúng tôi đẩy được bóng lên cao hơn. Cậu ấy không chỉ có thể hình tốt, có thể giữ bóng mà còn là một chân chạy rất quyết tâm. Có rất nhiều phẩm chất tốt trong lối chơi của cậu ấy”.

Thăm dò ý kiến
Bạn dự đoán thế nào về kết quả giữa Wales và Iran 17:00 ngày 25/11/2022?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục