Đội hình tuyển Anh dưới thời Eddie Howe

HLV Eddie Howe được dự đoán có thể thay thế Gareth Southgate dẫn dắt ĐT Anh, nếu điều đó trở thành sự thật thì đội hình của Tam sư sẽ thay đổi đáng kể.

HLV Gareth Southgate xác nhận ông sẽ chỉ đưa ra quyết định có tiếp tục dẫn dắt tuyển Anh hay không vào cuối tháng này. Hiện tại ông thầy sinh năm 1970 đang trong thời gian nghỉ ngơi. LĐBĐ Anh (FA) muốn nhà cầm quân 52 tuổi tiếp tục công việc của mình, nhưng nếu ông từ chức họ vẫn sẽ tôn trọng.

Rất nhiều HLV được đồn đoán có thể thay thế vị trí của Gareth Southgate, trong đó có Eddie Howe, người đang dẫn dắt Newcastle. Cựu HLV của Bournemouth đã giúp “Chích chòe” lột xác hoàn toàn, họ đang xếp thứ 3 ở Ngoại hạng Anh.

Nếu Howe tiếp quản chiếc ghế nóng của ĐT Anh, đó có thể là tin tốt cho một số cầu thủ ở Newcastle. Nick Pope có thể được trao vị trí bắt chính trong khung gỗ. Newcastle mới để lọt lưới 11 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này, họ sở hữu hàng thủ tốt nhất giải đấu và nếu Pope được lựa chọn cũng hoàn toàn xứng đáng.

Đội hình tuyển Anh dưới thời Eddie Howe 1

Đội hình dự kiến của tuyển Anh dưới thời Eddie Howe

Kieran Trippier đã thi đấu 3 lần ở Qatar và là một tuyển thủ giàu kinh nghiệm với 40 lần khoác áo đội tuyển, anh cũng có thể có được vị trí đá chính bên cánh phải nếu Howe lên tuyển, ngoài ra cơ hội ra sân của Callum Wilson, tiền đạo đang khoác áo Newcastle cũng nhiều hơn.

Những người như Declan Rice và Jude Bellingham chắc chắn sẽ là trụ cột của tuyển Anh trong nhiều năm tới, Bellingham có thể phát triển mạnh trong hệ thống pressing tầm cao của Howe. Sơ đồ 4-3-3 của ông đã chứng kiến Newcastle chơi thứ bóng đá tràn đầy năng lượng, cố gắng giành lại bóng nhanh nhất có thể.

James Maddison cũng có thể có nhiều cơ hội ra sân hơn ở ĐT Anh. Howe là một fan hâm mộ của cầu thủ người Anh, ông từng rất muốn đưa anh từ Leicester đến Newcastle. Dan Burn cũng có thể được triệu tập nếu Howe dẫn dắt tuyển Anh. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục