Đội hình tốt nhất của ĐT Pháp ở World Cup 2022

Đội hình ĐT Pháp tham dự World Cup 2022 mà không có Kante và Pogba, nhưng HLV Deschamps khẳng định ông sẽ cố gắng tìm ra những sự thay thế xứng đáng.

ĐT Pháp đến World Cup 2022 với tư cách đội ĐKVĐ. Cách đây 4 năm, họ chơi bùng nổ và đi một mạch đến trận chung kết, sau đó đánh bại Croatia 4-2 để lên ngôi trên đất Nga. Ở giải đấu tại Qatar năm nay đội hình ĐT Pháp sẽ không có sự góp mặt của Kante và Pogba vì chấn thương.

Ngoài ra, Presnel Kimpembe và Christopher Nkunku cũng bỏ lỡ giải đấu vì lý do tương tự. Mặc dù thiếu vắng một vài cầu thủ tốt, nhưng tuyển Pháp vẫn được đánh giá là một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.

Đội hình tốt nhất của ĐT Pháp ở World Cup 2022 1

Đội hình tối ưu của ĐT Pháp ở World Cup 2022

Trong đội hình của họ vẫn còn rất nhiều những ngôi sao hàng đầu. Nhiều khả năng HLV Deschamps sẽ sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 ở giải đấu ở Qatar. Theo đó, Hugo Lloris vẫn là lựa chọn số 1 trong khung gỗ, ở vị trí trung vệ, Raphael Varane đã hồi phục chấn thương và sẵn sàng sát cánh cùng Brahima Konate.

Ở hai cánh, Benjamin Pavard và Theo Hernandez đều sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. Ở hàng tiền vệ, Adrien Rabiot gần như chắc suất đá chính sau phong độ tốt ở Juventus, anh có thể chơi bên cạnh Tchouameni, người cũng đang trưởng thành tại Real Madrid.

Trên hàng công, Karim Benzema là lựa chọn số 1 ở vị trí trung phong. Kylian Mbappe, Antoine Griezmann và Ousmane Dembele là bộ ba hỗ trợ cầu thủ đang khoác áo Real Madrid. Hàng công với 4 cái tên đẳng cấp có thể giúp Les Bleus xuyên thủng bất kỳ hàng thủ nào.   

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục