Đội hình tối ưu của ĐT Serbia ở World Cup 2022

ĐT Serbia đến World Cup 2022 với quyết tâm rất cao, dưới đây là đội hình tốt nhất dựa trên danh sách 26 cái tên dự giải đấu ở Qatar của đội bóng này. 

Tại VCK World Cup 2022, ĐT Serbia nằm ở bảng G với các đội Brazil, Thụy Sĩ và Cameroon. Đây là một trong những bảng đấu khó khăn nhất tại World Cup năm nay, khi ngoài Brazil thì 3 đội bóng còn lại trong cùng bảng đấu đều có khả năng đi tiếp.

ĐT Serbia đến World Cup 2022 với quyết tâm rất cao, mục tiêu gần nhất của họ là vượt qua vòng bảng. dưới đây là đội hình tốt nhất dựa trên danh sách 26 cái tên dự giải đấu ở Qatar của đội bóng này. 

Đội hình tối ưu của ĐT Serbia ở World Cup 2022 1

Đội hình tối ưu của ĐT Serbia ở World Cup 2022

Trong khung gỗ là thủ môn 25 tuổi - Vanja Milinkovic-Savic. Ở hàng thủ là bộ ba cầu thủ Pavlovic, Stefan Mitrovic và Veljkovic. Ngoài 3 cái tên kể trên đội bóng này còn có 2 ngôi sao khác ở hàng thủ, đó là Strahinja Erakovic và Nikola Milenkovic.

Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Sergej Milinković-Savic là cái tên không thể thay thế, anh có thể chơi bên cạnh Vladimir Lucic. 2 cầu thủ chạy cánh là Filip Kostic và Andrija Zivkovic. Trên hàng công, Dusan Tadic sẽ chơi ở vị trí hộ công, hỗ trợ 2 tiền đạo hàng đầu là Aleksandar Mitrovic và Dusan Vlahovic.

Có thể nói hàng công của Serbia ở World Cup 2022 khá mạnh, và họ cần phát huy hiệu quả nếu muốn giúp đội nhà vượt qua vòng bảng.  

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục