Đội hình tệ nhất World Cup 2022: Ronaldo đá cặp với Lautaro Martinez

Sofascore đã lựa chọn đội hình tệ nhất World Cup 2022 dựa vào điểm số của họ ở giải đấu tại Qatar, trên hàng công Cristiano Ronaldo đá cặp cùng Lautaro Martinez.

Argentina vô địch World Cup 2022, nhưng Lautaro Martinez lại có tên trong danh sách đội hình tệ nhất giải đấu. Ngôi sao của Inter Milan chỉ được Sofascore chấm có 6.35 điểm. Ở giải đấu năm nay, Martinez đã được trao cơ hội nhưng gây thất vọng. Anh bỏ lỡ nhiều cơ hội và sau đó phải ngồi dự bị.

Trong sơ đồ 4-4-2, Lautaro Martinez đá cặp cùng Cristiano Ronaldo. Ngôi sao của Bồ Đào Nha chỉ ghi có 1 bàn và được 6.46 điểm. Nếu như CR7 gây thất vọng thì đại kình địch của anh là Lionel Messi lại tỏa sáng với 7 bàn thắng, qua đó cùng Argentina vô địch. 

Đội hình tệ nhất World Cup 2022 Ronaldo đá cặp với Lautaro Martinez 1

Đội hình tệ nhất World Cup 2022

Ở hàng tiền vệ, Jackson Irvine và Mathew Leckie của Australia được chọn. Cả hai cầu thủ này đều chơi rất tệ khi được trao cơ hội. Cái tên còn lại ở tuyến giữa là Hwang In-beom của Hàn Quốc và Ruben Vargas của Thụy Sĩ.

Ở hàng thủ, Abdou Diallo (6,47) của Senegal và Kamil Glik (6,63) của Ba Lan đá cặp trung vệ, hai cánh là Sergino Dest (6,50) của Mỹ và Bartosz Bereszynski (6,42) của Ba Lan. Tất cả những cầu thủ này đều có một giải đấu không quá thành công dù nhận được khá nhiều kỳ vọng.

Trong khung gỗ, Sofascore chọn Edouard Mendy của Senegal. Thủ thành này mất vị trí chính thức ở Chelsea vào tay Kepa, sau đó tiếp tục chơi thất vọng ở World Cup 2022. Anh mắc 2 sai lầm khiến Senegal thua 0-2 trước Hà Lan ở vòng bảng. Trong trận đấu với tuyển Anh ở vòng 1/8 Mendy cũng chơi không ấn tượng. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục