Đội hình ra sân trận Ma-Rốc vs Croatia

Trận đấu Ma-Rốc vs Croatia bảng F World Cup 2022 hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn, dưới đây là những dự đoán về đội hình ra sân của hai đội.

Ma-Rốc vs Croatia trong trận đấu đầu tiên của hai đội ở bảng F VCK World Cup 2022. So với cách đây 4 năm, nhiều trụ cột đã chia tay ĐT Croatia. Tuy nhiên, họ vẫn đến với Qatar với một đội hình khá chất lượng, Luka Modric tuyên bố anh và các đồng đội sẽ nỗ lực để hy vọng có thể giành 3 điểm trong ngày ra quân. 

Đội hình ra sân trận Ma-Rốc vs Croatia 1

Đội hình dự kiến của Croatia

Bên kia chiến tuyến, Ma-Rốc cũng sở hữu một đội hình với một vài cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu. Có thể kể đến như thủ môn Yassine Bounou (Sevilla), hậu vệ Achraf Hakimi (PSG), Noussair Mazraoui (Bayern Munich), tiền vệ Hakim Ziyech (Chelsea) hay tiền đạo cắm Youssef En-Nesyri (Sevilla).

Với việc hai đội không có sự chênh lệch quá nhiều, trận đấu này được dự đoán sẽ rất hấp dẫn và quyết liệt. HLV Zlatko Dalic của Croatia có thể sử dụng sơ đồ 4-3-3 trước Ma-Rốc. Theo đó, Andrej Kramaric, Ivan Perisic và Mario Pasalic sẽ sát cánh trên hàng công.

Hàng tiền vệ và cũng là tuyến mạnh nhất của đội bóng châu Âu, Marcelo Brozovic, Luka Modric và Mateo Kovacic sẽ ra sân ngay từ đầu. Ở hàng thủ, Josko Gvardiol đá cặp trung vệ với Sutalo. Hai cánh là Sosa và Josip Juranovic, trong khung gỗ thủ môn Dominik Livakovic ra sân ngay từ đầu.

Bên kia chiến tuyến, Ma-Rốc cũng sẽ đưa ra sân những cầu thủ tốt nhất của mình. Trong sơ đồ 4-3-3, Hakim Ziyech, Sofiane Boufal và Youssef En-Nesyri sát cánh trên hàng công. Ở hàng tiền vệ là bộ ba Amine Harit, Azzedine Ounahi và Nordin Amrabat, trong đó Amrabat chơi thấp nhất ở tuyến giữa để hỗ trợ cho hàng thủ.

Đội hình ra sân trận Ma-Rốc vs Croatia 2

Đội hình dự kiến của Ma-Rốc 

Ở tuyến sau, Romain Saiss chơi bên cạnh Nayef Aguerd ở vị trí trung vệ, hai cánh là Achraf Hakimi và Noussair Mazraoui. Trong khung gỗ, thủ thành Yassine Bounou sẽ được tin tưởng. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục