Đội hình Qatar vs Senegal: Chủ nhà có 3 sự thay đổi

Qatar và Senegal sẽ hướng đến một cuộc đấu vô cùng nảy lửa với đội hình có phần khác biệt so với trận ra quân.

Đội hình Qatar vs Senegal đã được xác nhận:

Qatar (5-3-2): Barsham; Homam, Hassan, Khoukhi, Ismail, Pedro; Madibo, Boudiaf, Al Haydos; Afif, Almoez

Senegal (4-3-3): Mendy; Jakobs, Diallo, Koulibaly, Mendy; Diedhiou, Mendy, Gueye; Sarr, Dia, Diatta

Qatar
Qatar có 3 sự thay đổi so với trận ra quân thất vọng

Cả Qatar và Senegal đều thua trận ra quân với 2 bàn cách biệt. Thêm 1 trận thua nữa có thể khiến họ bị loại sớm trước khi lượt trận cuối cùng diễn ra.

Qatar đã trở thành nước chủ nhà đầu tiên để thua trận ra quân ở World Cup khi thất thủ trước Ecuador. Trong khi đó, những sơ hở cuối trận khiến cho Senegal nhận thất bại đau đớn trước Hà Lan.

Ở trận đấu sắp tới, hậu vệ Ismail Jakobs sẽ được xuất phát trận đầu tiên của giải đấu cho Senegal. Meshaal Barsham được trao cơ hội bắt chính cho Qatar khi hai đội gặp gỡ ở lượt trận thứ 2 của bảng A.

Jakobs được sử dụng thay thế Cheikhou Kouyate bị chấn thương. Ngoài ra, Famara Diedhiou được đá chính để thay thế vị trí của Pape Abou Cisse. Trong khi đó, HLV Felix Sanchez của Qatar tạo ra 3 sự thay đổi so với trận thua 0-2 trước Ecuador.

Trước trận đấu, HLV Felix Sanchez phát biểu: “Tôi hy vọng chúng tôi sẽ gặp ít áp lực hơn trước Senegal và chúng tôi có thể tiếp cận trận đấu theo cách cạnh tranh hơn. Tôi nghĩ rằng đó là điều mà chúng tôi có thể cải thiện. Chúng tôi có rất nhiều điều có thể cải thiện”.

Nếu thua ở trận đấu này, Qatar nhiều khả năng sẽ trở thành đội chủ nhà đầu tiên bị loại từ vòng bảng sau trường hợp của Nam Phi năm 2010.

Trực tiếp bóng đá Qatar vs Senegal 20h00 ngày 25/11 (World Cup 2022/23)Trực tiếp bóng đá Qatar vs Senegal 20h00 ngày 25/11 (World Cup 2022/23)
Không chỉ có chất lượng đội hình đồng đều hơn, lối chơi của Senegal còn được tổ chức chặt chẽ hơn so với chủ nhà Qatar. Trước đối thủ có thực lực yếu hơn, hãy cùng đợi xem những chú sư tử Teranga gầm vang trong lần đọ sức này.
Trực tiếp phân tích tỷ lệ - dự đoán kết quả Qatar vs Senegal: Thêm một trận đấu ảm đạmTrực tiếp phân tích tỷ lệ - dự đoán kết quả Qatar vs Senegal: Thêm một trận đấu ảm đạm
Cập nhật những diễn biến chính đáng chú ý của trận đấu cùng những biến động về tỷ lệ xuyên suốt cùng các dự đoán về kết quả chung cuộc.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục