Đội hình khủng khiếp của Pháp vắng mặt tại World Cup 2022

ĐT Pháp không có được lực lượng tốt nhất cho World Cup 2022, dưới đây là Đội hình khủng của Les Bleus vắng mặt tại giải đấu ở Qatar.

Kylian Mbappe và các ngôi sao tuyển Pháp chuẩn bị bước vào trận đấu với Anh ở vòng tứ kết World Cup 2022, Les Bleus vẫn được đánh giá cao hơn một chút bất chấp việc mất một vài trụ cột vì chấn thương. HLV Didier Deschamps tuyên bố dù không có đội hình mạnh nhất, nhưng Pháp sẽ nỗ lực để bảo vệ thành công chức vô địch.

The Sun mới đây đã lựa chọn một đội hình siêu khủng bao gồm các cầu thủ của Pháp không tham dự World Cup 2022. Ở vị trí thủ môn là Mike Maignan, thủ thành của AC Milan đã không thi đấu trận nào kể từ tháng 9 do chấn thương bắp chân.

Đội hình khủng khiếp của Pháp vắng mặt tại World Cup 2022 1

Đội hình khủng khiếp của Pháp vắng mặt tại World Cup 2022

Ở hàng thủ, Hernandez ban đầu có mặt trong đội, nhưng dính chấn thương nặng trước Australia và sớm rời giải. Hậu vệ Wesley Fofana của Chelsea cũng dính chấn thương đầu gối vào đầu mùa giải, và không thể góp mặt. Ngoài ra còn có trung vệ Presenal Kimpembe và hậu vệ Nordi Mukiele.

Ở tuyến giữa, Paul Pogba và N'Golo Kante đều dính chấn thương và không kịp bình phục để tham dự World Cup 2022. Pogba đã phẫu thuật đầu gối vào tháng 9, trong khi Kante đã phải ngồi ngoài kể từ tháng 8 vì chấn thương gân khoeo.

Trên hàng công, Christopher Nkunku dính chấn thương và sớm chia tay tuyển Pháp. Rồi chỉ vài ngày sau , Karim Benzema, người được kỳ vọng lĩnh xướng hàng công cũng bị loại. Anthony Martial và Allan Saint-Maximin đều dính chấn thương và không được lựa chọn tham dự giải đấu ở Qatar cùng tuyển Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục