Đội hình khủng kết hợp giữa Anh và Pháp

Anh vs Pháp ở vòng tứ kết World Cup 2022, cùng điểm qua đội hình kết hợp giữa hai đội bóng hàng đầu châu Âu.

Anh đánh bại Senegal 3-0 ở vòng 1/8, trong khi đó Pháp đánh bại Ba Lan 3-1. Trước đó cả hai đội bóng này đều đứng đầu bảng đấu của mình ở vòng bảng. Anh và Pháp đều là những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch World Cup 2022. Cùng điểm qua đội hình kết hợp giữa hai đội bóng hàng đầu châu Âu.

Thủ thành Hugo Lloris của Pháp vẫn chưa có trận giữ sạch lưới trong giải đấu, vì vậy người xứng đáng đứng trong khung gỗ phải là Pickford. Hàng thủ 4 người được chia đều cho cả hai đội. Kyle Walker đá chính ở vị trí hậu vệ phải, với Theo Hernandez được chọn trước Luke Shaw ở cánh trái.

Đội hình khủng kết hợp giữa Anh và Pháp 1

Đội hình khủng kết hợp giữa Anh và Pháp

Dayot Upamecano là một trong những trung vệ xuất sắc nhất giải đấu cho đến thời điểm hiện tại, anh sẽ chơi bên cạnh Harry Maguire ở vị trí trung vệ. Đội trưởng của Manchester United thậm chí được chọn thay vì Raphael Varane, lý do là bởi cầu thủ người Pháp mới chỉ trở lại sau chấn thương, anh chưa có thể trạng và phong độ tốt nhất. 

Ở hàng tiền vệ, Anh chiếm hai trong ba vị trí với Declan Rice và Bellingham. Với việc Pháp vắng Paul Pogba và N'Golo Kante, không có gì phải bàn cãi về việc Rice sẽ xuất hiện trong đội hình này. Cái tên của Pháp duy nhất xuất hiện ở tuyến giữa là Antoine Griezmann, anh sẽ đá cao nhất ở hàng tiền vệ, qua đó hỗ trợ hàng công. 

Ở phía trên, Kylian Mbappe của Pháp chơi bên cạnh bộ đôi Saka và Harry Kane của tuyển Anh. Mbappe hiện đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở World Cup 2022 với 5 bàn. Kane vẫn là một trong những tiền đạo toàn diện hay nhất thế giới, trong khi đó Saka đang có phong độ tốt. 

Như thế có nghĩa là Olivier Giroud, Ousmane Dembele, Foden, Kingsley Coman, Jack Grealish và Marcus Rashford đều bị loại.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục