Đội hình dự kiến tuyển Anh đấu Iran: Bukayo Saka sáng cửa đá chính

Ngôi sao đang có phong độ cao trong màu áo CLB Arsenal, Bukayo Saka được cho là sẽ được HLV Gareth Southgate xếp đá chính trong trận ra quân của Tam sư gặp Iran.

Bukayo Saka sáng cửa đá chính trong trận ra quân của ĐT Anh

Vào lúc 20h00 tối nay theo giờ Việt Nam, đội tuyển Anh sẽ có trận ra quân tại VCK World Cup 2022 gặp đại diện bóng đá châu Á, Iran. Trước đối thủ được đánh giá là yếu nhất bảng đấu, HLV Gareth Southgate được nhận định sẽ tung ra nhiều thử nghiệm nhằm tìm kiếm đội hình mạnh nhất cho Tam sư cho những trận tiếp theo.

Đội hình dự kiến tuyển Anh đấu Iran Bukayo Saka sáng cửa đá chính 1
Bukayo Saka có thể sẽ đá chính cho ĐT Anh ở trận gặp Iran

Và với một phong độ thi đấu rất cao trong thời gian vừa qua ở CLB Arsenal, ngôi sao Bukayo Saka đang được đánh giá sẽ sáng cửa đá chính trong trận ra quân của ĐT Anh.

Theo giới truyền thông xứ sở sương mù, hiện HLV Southgate hiện đang cân nhắc về việc sử dụng Saka hay Foden trong trận cầu hôm nay. Nhưng cơ hội đá chính của Saka được đánh giá là lớn hơn bởi anh xứng đáng được nhận điều này sau phong độ xuất sắc tại sân Emirates suốt thời gian vừa qua.

Ở trận tới, HLV Southgate cũng được cho sẽ trao cơ hội cho Jude Bellingham - ngôi sao mới 19 tuổi trên hàng tấn công Tam sư. Sau những màn trình diễn ấn tượng cho Borussia Dortmund suốt thời gian qua, Bellingham rõ ràng đủ khả năng tỏa sáng ở sân khấu lớn nhất thế giới.

Dưới hàng thủ, ông Southgate được cho sẽ vẫn giữ niềm tin với Harry Maguire ở vị trí trung vệ bất chấp những vấn đề của anh ấy ở cấp câu lạc bộ. Đá cặp với Maguire ở trung tâm hàng thủ sẽ là trung vệ Man xanh, John Stones trong khi đảm nhiệm hai biên sẽ là cặp đôi Kieran Trippier và Luke Shaw.

Đội hình dự kiến tuyển Anh đấu Iran: 

Jordan Pickford - Luke Shaw - Harry Maguire - John Stones - Kieran Trippier - Declan Rice - Jude Bellingham - Mason Mount - Raheem Sterling - Bukayo Saka - Harry Kane

Thăm dò ý kiến
Bạn dự đoán thế nào về kết quả giữa Anh và Iran 20:00 ngày 21/11/2022?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục