Đội hình của Pháp trước Úc: Varane dự bị

Trước giờ bóng lăn màn so tài giữa thầy trò HLV Deschamps với các cầu thủ Úc, truyền thông Pháp đã đưa ra dự đoán về đội hình ra sân của đội nhà. 

Vào lúc 2h00 ngày 23/11 theo giờ Việt Nam, ĐT Pháp sẽ chính thức  bắt đầu hành trình tại VCK World Cup 2022 với màn chạm trán tuyển Úc tại bảng D. Trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn nhiều, thầy trò Didier Deschamps đương nhiên hướng đến 3 điểm trọn vẹn.

Đội hình của Pháp trước Úc Varane dự bị 1
HLV Deschamps sẽ dùng những gương mặt tốt nhất của mình trước ĐT Úc.

Và theo truyền thông Pháp, ông Deschamps nhiều khả năng vẫn sẽ dùng những gương mặt tốt nhất trong tay để hướng tới một thắng lợi tưng bừng trước người Úc. 

Theo đó, những người sẽ góp mặt ngay từ đầu bên phía Les Bleus sẽ vẫn là những cái tên quen thuộc. Thủ thành Hugo Lloris như thường lệ sẽ trấn giữ khung thành. 

Phía trên anh, Upamecano cùng với Ibrahima Konate sẽ là cặp trung vệ của tuyển Pháp. Hành lang hai cánh lần lượt thuộc Benjamin Pavard cùng với Lucas Hernandez.

Ở tuyến tiền vệ, HLV Deschamps nhiều khả năng sẽ sử dụng là Aurelien Tchoumeni cùng Andrien Rabiot ở vị trí trung tâm. Hai cánh là sự xuất hiện của Kylian Mbappa và Ousmane Dembele. Đá hộ công là Antoine Griezmann còn người đảm nhiệm vai trò trung phong cắm là Olivier Giroud. 

Ở trận tới, nhiều khả năng HLV Deschamps chưa vội sử dụng Varane bởi ngôi sao của MU chỉ mới tái xuất sau chấn thương. Rất có thể, Varane sẽ xuất hiện trong hiệp hai để lấy lại cảm giác bóng.

HLV tuyển Úc không nghĩ nhiều về nhà vô địch PhápHLV tuyển Úc không nghĩ nhiều về nhà vô địch Pháp
Trước trận ra quân gặp nhà ĐKVĐ thế giới ĐT Pháp ở bảng D, HLV Graham Arnold đã từ chối nhận xét về đối thủ của mình. 
HLV Deschamps muốn Pháp giành 3 điểm trước đội tuyển Australia HLV Deschamps muốn Pháp giành 3 điểm trước đội tuyển Australia 
Trả lời giới truyền thông, vị thuyền trưởng ĐT Pháp, ông Didier Deschamps đã có những phát biểu đầy sự tự tin trước màn ra quân gặp Australia tại bảng D. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục