Đội hình 11 ngôi sao bỏ lỡ VCK World Cup 2022

Mohamed Salah và Erling Haaland là những ngôi sao hàng đầu bỏ lỡ World Cup 2022, tờ The Sun lựa chọn đội hình gồm 11 ngôi sao bỏ lỡ giải đấu ở Qatar vào cuối năm nay.

Sau những loạt trận vào rạng sáng nay, đã xác định 29 trong tổng số 32 đội giành quyền tham dự VCK World Cup 2022. Có rất nhiều những ngôi sao hàng đầu đã bỏ lỡ giải đấu ở Qatar vào cuối năm nay. Tờ The Sun đã chọn ra đội hình gồm 11 cái tên tiêu biểu.

Trong sơ đồ 3-5-2, Mohamed Salah và Erling Haaland sát cánh bên cạnh nhau trên hàng công. Na Uy của Haaland chỉ xếp thứ 3 ở bảng đấu của mình ở vòng loại khu vực châu Âu, sau Thổ Nhĩ Kỳ và Hà Lan. Còn với Salah, anh và Ai Cập vừa để thua 1-3 trên chấm 11m trước Senegal trong trận tranh vé vớt. 
 
Đội hình 11 ngôi sao bỏ lỡ VCK World Cup 2022

Đội hình 11 ngôi sao bỏ lỡ VCK World Cup 2022


Ở hàng tiền vệ, Martin Odegaard cũng là một trong số những ngôi sao không thể tham dự VCK World Cup 2022, anh là đồng đội với Haaland ở tuyên Na Uy. Đồng đội Liverpool của Salah - Luis Diaz cũng không thể góp mặt ở Qatar vào cuối năm nay sau khi Colombia bị Peru đánh bại ở trận play-off khu vực Nam Mỹ.

Riyad Mahrez là một tên tuổi lớn khác sẽ không có mặt ở Qatar, đội tuyển Algeria của anh đã không thể vượt qua vòng lọai. Yves Bissouma đang khoác áo Brighton và Jorginho của Chelsea cũng vắng mặt ở VCK World Cup 2022 .

Italia đã gây sốc khi để thua 0-1 trước Bắc Macedonia ở bán kết play-off, qua đó nhường tấm vé tới Qatar cho Bồ Đào Nha, đội đánh bại Bắc Macedonia 2-0 ở chung kết play-off.

Leonardo Spinazzola và Giorgio Chellini cũng là những cầu thủ của Italia không thể lên chuyến bay tới Qatar, đội trưởng Thụy Điển và hậu vệ của MU, Victor Lindelof cũng ngồi nhà xem World Cup 2022. Thụy Điển để thua 0-2 trước Ba Lan ở trận chung kết play-off. Alexander Isak và Zlatan Ibrahimovic là những cầu thủ đáng chú ý khác của Thụy Điển vắng mặt ở World Cup.

Jan Oblak của Atletico Madrid được lựa chọn trong khung gỗ. Slovenia của anh đã không thể vượt qua vòng bảng.
Balotelli nói gì khi ĐT Italia vắng mặt ở World Cup 2022?Balotelli nói gì khi ĐT Italia vắng mặt ở World Cup 2022?
Chứng kiến cảnh ĐT Italia nhận thất bại trước ĐT Bắc Macedonia, Balotelli không thể giấu sự tiếc nuối khi mình không thể giúp đội tuyển đi tiếp.
Nhận định bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ vs Italia 1h45 ngày 30/3 (Giao hữu quốc tế 2022)Nhận định bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ vs Italia 1h45 ngày 30/3 (Giao hữu quốc tế 2022)
Thổ Nhĩ Kỳ vs Italia lúc 1h45 ngày 30/3 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Hôm nay đáng lẽ phải là ngày tuyển Italia chơi trận quyết định giành vé dự VCK World Cup 2022,...
Roberto Mancini tin ĐT Italia vẫn đủ sức vô địch World CupRoberto Mancini tin ĐT Italia vẫn đủ sức vô địch World Cup
Bất chấp việc ĐT Italia vắng mặt tại World Cup 2022, HLV Mancini vẫn tin vào tương lai của ông cùng đội tuyển.
Mason Mount ghi điểm bằng hành động đẹp với JorginhoMason Mount ghi điểm bằng hành động đẹp với Jorginho
Mason Mount khẳng định sẽ không nhắc về quả penalty hỏng ăn của Jorginho, lí do gián tiếp dẫn đến việc ĐT Italia mất suất dự World Cup.
Tiền vệ Bồ Đào Nha: Chúng tôi tưởng gặp ÝTiền vệ Bồ Đào Nha: Chúng tôi tưởng gặp Ý
Chứng kiến thất bại của ĐT Italia tại vòng playoff World Cup 2022, ngay cả tiền vệ Joao Moutinho của Bồ Đào Nha cũng cảm thấy sốc.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục