“Đó là phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực của Conor Gallagher”

HLV Graham Potter rất vui mừng khi thấy tiền vệ Conor Gallagher của Chelsea trong danh sách đội tuyển Anh tham dự World Cup 2022.

Conor Gallagher chơi ân tượng trong màu áo Crystal Palace theo dạng cho mượn ở mùa giải vừa qua, điều đó giúp anh được gọi trở lại Chelsea. Tuy nhiên, mùa giải năm nay cầu thủ 22 tuổi không được đá chính thường xuyên ở sân Stamford Bridge.

Mặc dù không đá chính ở Chelsea nhưng Conor Gallagher vẫn có tên trong danh sách 26 cầu thủ của ĐT Anh tham dự VCK World Cup 2022. HLV Southgate đã giải thích lựa chọn của mình, ông cảm thấy Gallagher mang đến một điều gì đó khác biệt cho tiền vệ của Tam sư.

Gallagher

Gallagher được tham dự World Cup 2022 cùng ĐT Anh

Khi được hỏi liệu có ngạc nhiên trước việc Southgate lựa chọn của Gallagher hay không, HLV Graham Potter của Chelsea cho biết: “Tôi luôn nghĩ Gallagher xứng đáng được chơi cho ĐT Anh, việc được lựa chọn tham dự World Cup 2022 tốt cho cậu ấy”.

“Thật tuyệt vời cho chúng tôi, thật tuyệt vời cho cậu ấy. Được đại diện cho quốc gia tham dự World Cup luôn là niềm vinh dự lớn với các cầu thủ. Gallagher sẽ có một trải nghiệm thực sự tích cực, cậu ấy đã nỗ lực không ngừng, đây là phần thưởng xứng đáng cho cậu ấy”.

“Tôi đã chúc mừng Gallagher chưa ư? Tôi đã gặp Gallagher và chia vui cùng cậu ấy. Tất nhiên, cậu ấy rất vui, tôi có thể cảm nhận được điều đó. Tôi tin Gallagher sẽ nỗ lực để chứng tỏ khả năng của mình khi được trao cơ hội”.

“Về Ben Chilwell và Reece James ư? Tôi thực sự thất vọng khi họ dính chấn thương và bỏ lỡ World Cup. Tôi nghĩ việc họ xuống tinh thần là chuyện bình thường, đó là World Cup, giải đấu được tổ chức 4 năm một lần. Nhưng họ là những người mạnh mẽ và họ sẽ ổn thôi”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục