“Đó là bảng đấu không hề dễ dàng cho Brazil”

Đó là nhận định của cựu danh thủ Edmilson. Ông cho rằng Serbia, Thụy Sĩ và Cameroon đều là những đối thủ khó chịu với Selecao.

Brazil nằm ở bảng đấu không hề dễ dàng


Vào lúc 23h00 hôm qua (giờ Việt Nam), lễ bốc thăm chia bảng VCK World Cup 2022 đã chính thức diễn ra. Ứng viên hàng đầu cho chức vô địch là Brazil nằm ở bảng G với các đội tuyển: Serbia, Thụy Sĩ và Cameroon. Ở vòng loại khu vực Nam Mỹ, Selecao đã chứng tỏ sức mạnh vượt trội của mình.
 
Brazil là ứng viên vô địch hàng đầu ở VCK WC 2022

Brazil là ứng viên vô địch hàng đầu ở VCK WC 2022


Brazil dễ dàng vượt qua vòng loại trước nhiều lượt trận. Với những ngôi sao hàng đầu thế giới trong đội hình tất nhiên thầy trò Tite được đánh giá cao nhất bảng G. Tuy nhiên, cựu danh thủ Edmilson cho rằng Serbia, Thụy Sĩ và Cameroon đều là những đối thủ khó chịu với Selecao. Ông nói:

Mọi người cho rằng Brazil sẽ dễ dàng vượt qua vòng bảng, nhưng tôi không nghĩ vậy. Đó là một bảng đấu rất cạnh tranh. Serbia và Thụy Sĩ có nhiều cầu thủ tốt đang chơi bóng ở châu Âu, họ là những đối thủ không dễ bị đánh bại”.

“Trường phái của Thụy Sĩ đã phát triển rất nhiều trong thời gian gần đây. Serbia có lối chơi tương tự như Brazil. Họ là những người hâm mộ bóng đá Brazil. Họ chơi thứ bóng đá của sức mạnh, nhưng cũng giàu kỹ thuật”.

“Cameroon có lối chơi thiên về sức mạnh, họ rất khó lường. Brazil sẽ phải chơi tốt để vượt qua vòng loại. Tôi cho rằng họ sẽ có một vòng bảng không hề dễ dàng, thật khó để đánh bại những đối thủ trong cùng bảng đấu với những tỷ số cách biệt”.

Thụy Sĩ đã loại Pháp ở VCK 2020, họ thậm chí đứng đầu bảng đấu có mặt của Italia ở vòng loại World Cup 2022. Trong khi đó Serbia cũng đứng đầu bảng ở vòng loại, khiến Bồ Đào Nha của Cristiano Ronaldo phải đá play-off.
Ronaldinho bênh vực Messi trước CĐV PSGRonaldinho bênh vực Messi trước CĐV PSG
Trước những chỉ trích từ phía các CĐV PSG về phong độ thi đấu không tốt của Messi trong thời gian qua, cựu cầu thủ người Brazil đã lên tiếng bảo vệ người đồng...
Brazil chiếm ngôi số 1 thế giới của BỉBrazil chiếm ngôi số 1 thế giới của Bỉ
FIFA đã công bố bảng xếp hạng mới nhất sau loạt trận vòng loại World Cup 2022 trong tháng 3, Brazil đã hất cẳng Bỉ để trở lại vị trí số 1.
PSG gặp khó trong việc thanh lý NeymarPSG gặp khó trong việc thanh lý Neymar
Quá trình thanh lý tiền đạo Neymar của PSG không hề dễ dàng, theo đó ngôi sao người Brazil không muốn rời sân Công viên các Hoàng tử.
Ronaldinho bất ngờ tái xuất, gia nhập đội bóng IndonesiaRonaldinho bất ngờ tái xuất, gia nhập đội bóng Indonesia
RANS Cilegon FC, một CLB Indonesia thuộc sở hữu của người nổi tiếng Raffi Ahmad đã giữ lời hứa khi chiêu mộ cựu danh thủ người Brazil, Ronaldinho.
Video tổng hợp: Bolivia 0-4 Brazil (Vòng loại World Cup 2022)Video tổng hợp: Bolivia 0-4 Brazil (Vòng loại World Cup 2022)
Brazil đã không khó khăn thể hiện đẳng cấp vượt trội trong tấn công.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục