Diogo Dalot xuất sắc chỉ sau Goncalo Ramos

Trang Sofascore chấm điểm màn trình diễn của các cầu thủ Bồ Đào Nha trước Thụy Sĩ, và Diogo Dalot chỉ thấp hơn Goncalo Ramos.

Goncalo Ramos là cầu thủ xuất sắc nhất của Bồ Đào Nha trước Thụy Sĩ, đó là điều không phải bàn cãi. Lý do là bởi tiền đạo 21 tuổi này lập hat-trick, giúp đội nhà giành chiến thắng 6-1. Trong ngày thay thế Cristiano Ronaldo cầu thủa của Benfica đã tỏa sáng rực rỡ.

Sao trẻ sinh năm 2001 cũng được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Trang Sofascore chấm điểm màn trình diễn của các cầu thủ Bồ Đào Nha trước Thụy Sĩ, và Diogo Dalot chỉ thấp hơn Goncalo Ramos. Cụ thể Dalot được chấm 8.2 trên thang điểm 10.

Diogo Dalot xuat sac chi sau Goncalo Ramos

Diogo Dalot xuất sắc chỉ sau Goncalo Ramos

Những thống kê cho thấy hậu vệ của MU đã có một trận đấu ấn tượng. Anh có 5 lần giành chiến thắng trong các tình huống tranh chấp tay đôi, tỷ lệ chuyền bóng chính xác 88%. Ngoài ra, cầu thủ sinh năm 1999 này còn có một lần phá bóng ngay trên vạch vôi, qua đó cứu thua cho Selecao. 

Ngôi sao 23 tuổi đang mang đến sự vững chãi cho hành lang cánh phải Bồ Đào Nha. Cầu thủ của MU cũng đang công thủ toàn diện. Trận đấu xuất sắc trước Thụy Sĩ hứa hẹn giúp Dalot có cơ hội lớn ra sân ngay từ đầu ở cuộc đụng độ Ma-Rốc tại vòng tứ kết sắp tới.

Diogo Dalot từng không được trọng dụng ở MU, nhưng dưới thời Erik ten Hag anh bất ngờ bùng nổ để trở thành lựa chọn số 1 ở vị trí hậu vệ phải. Việc thường xuyên đá chính trong màu áo Quỷ đỏ giúp Dalot góp mặt trong danh sách 26 tuyển thủ Bồ Đào Nha tranh tài tại World Cup 2022. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục