Diogo Dalot trở lại MU sớm hơn dự kiến

Diogo Dalot đã sớm trở lại tập trung cùng Manchester United sau khi dính chấn thương tại World Cup 2022 cùng Bồ Đào Nha.

Diogo Dalot đã chơi khá tốt trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha ở World Cup 2022, song đội bóng của anh đã dừng bước ở tứ kết sau thất bại trước Morocco. Ở trận đấu này, cầu thủ thuộc biên chế MU rời sân trong hiệp 2 vì chấn thương gân khoeo.

Tờ Manchester Evening News đưa tin, các cầu thủ dừng bước trước vòng bán kết tại World Cup 2022 sẽ trở lại tập trung cùng MU muộn nhất vào ngày 19/12. Tuy nhiên, Dalot đã trở lại sớm hơn dự kiến. Theo đó, anh trở lại Carrington vào ngày hôm qua.

Diogo Dalot tro lai MU som hon du kien

Diogo Dalot trở lại MU sớm hơn dự kiến

Dalot đang hy vọng anh sẽ có thời gian để hồi phục chấn thương, qua đó tiếp tục đóng góp cho Quỷ đỏ. Mức độ nghiêm trọng từ chấn thương của cầu thủ sinh năm 1999 vẫn chưa được tiết lộ, nhưng huấn luyện viên Erik ten Hag hy vọng Dalot sẽ không phải nghỉ thi đấu quá lâu vì anh là một cầu thủ quan trọng trong hệ thống chiến thuật được ông thầy người Hà Lan vận hành.

Cầu thủ 23 tuổi này đã đá chính 13 trận ở Premier League trong mùa giải này và thêm 6 trận nữa ở Europa League, anh đang là hậu vệ phải số 1 của MU ở thời điểm hiện tại. Hợp đồng của Dalot tại MU chỉ có thời hạn đến cuối mùa giải, kèm theo điều khoản cho phép Quỷ đỏ gia hạn thêm 1 năm.

Đội chủ sân Old Trafford hiện đang nỗ lực ký hợp đồng mới với Dalot, trong trường hợp không thể gia hạn với anh, họ sẽ kích hoạt điều khoản giữ Dalot thêm 12 tháng. Hiện hậu vệ 23 tuổi đang được Barca, PSG và Roma quan tâm. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục