Chưa đá World Cup, tuyển Pháp đã phải nhận tin cực sốc về lực lượng

Mục tiêu theo đuổi của MU, tiền đạo Christopher Nkunku vừa trở thành cái tên mới nhất phải nói lời chia tay World Cup 2022, ngay trước thềm giải đấu do tái phát chấn thương trên sân tập.

Cơn ác mộng đã ập đến với Christopher Nkunku ngay trước thềm World Cup 2022 khi tiền đạo của RB Leipzig đã dính chấn thương không mong muốn trong buổi tập của tuyển Pháp tại Clairefontaine.

Đoạn phim do đài RMC Sport của Pháp quay được cho thấy tiền vệ Eduardo Camavinga đã có một cú tắc bóng nguy hiểm khiến Nkunku được cho đã bị đau ở cổ chân. 

Christopher Nkunku lo hen voi World Cup 2022 vi chan thuong
Christopher Nkunku lỡ hẹn với World Cup 2022 vì chấn thương

Tưởng như đây sẽ là một chấn thương nhẹ nhưng sau khi có kết quả kiểm tra y tế, phía tuyển Pháp đã xác nhận Christopher Nkunku sẽ không thể tham dự giải đấu. 

LĐBĐ Pháp phát đi thông báo: "Dính chấn thương trong lúc tập luyện, Christopher Nkunku sẽ phải từ bỏ việc tham dự World Cup. Thật sự đáng tiếc cho Nkunku và chúc anh ấy nhanh chóng hồi phục."

ĐT Pháp sẽ bắt đầu chiến dịch World Cup của họ bằng cuộc đụng độ với Australia vào thứ Ba tới tại Al Wakrah. Christopher Nkunku cũng là trường hợp thứ hai phải nói lời chia tay tuyển Pháp, dù đã được HLV Didier Deschamps điền tên vào danh sách tới Qatar. 

Trước đó ngôi sao của PSG, Presnel Kimpembe cũng không kịp bình phục chấn thương và đành chấp nhận làm khán giả ở kỳ World Cup lần này. Người thế chỗ anh là hậu vệ Axel Disasi. Về trường hợp của Nkunku, khả năng cao ông Deschamps sẽ triệu tập tiền đạo Randal Kolo Muani của Eintracht Frankfurt lên thay thế.

Nkunku đang là một trong những cái tên được cả châu Âu săn đón. Mùa trước, anh ghi được 35 bàn thắng trên mọi đấu trường. Chân sút sinh năm 1997 còn giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga 2021/22.

Mùa này, Nkunku tiếp tục thể hiện phong độ cao. Từ đầu mùa, tiền đạo 24 tuổi đã có cho mình 7 bàn thắng trên mọi đấu trường. Với việc ngôi sao tấn công này lỡ hẹn với World Cup 2022, đây thực sự là một tổn thất không nhỏ với 'Les Bleus' trên hành trình bảo vệ ngôi vương trên đất Qatar.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục