Diện mạo đầy bất ngờ của Wesley Sneijder tại World Cup 2022

Cựu cầu thủ bóng đá Hà Lan - Wesley Sneijder đã có mặt trên khán đài để theo dõi trận đấu giữa Cơn lốc màu Dam cam và Ecuador ở vòng bảng World Cup 2022.

Ở lượt trận đầu tiên bảng A World Cup 2022, Hà Lan đã có chiến thắng 2-0 trước Senegal. Đến lượt trận thứ 2 họ đụng độ Ecuador. Được đánh giá cao hơn, Cơn lốc màu Da cam quyết tâm giành 3 điểm, qua đó giành vé đi tiếp trước một lượt trận.

Đội bóng của châu Âu đã có bàn mở tỷ số từ phút thứ 6, nhưng sau đó đánh mất thế trận vào tay đối phương. Ecuador gỡ hòa ở phút 49, sau đó họ còn có thêm nhiều cơ hội ở những phút cuối trận nhưng không thể tận dụng.

Diện mạo đầy bất ngờ của Wesley Sneijder tại World Cup 2022 1
 
Diện mạo đầy bất ngờ của Wesley Sneijder tại World Cup 2022 2

Hình ảnh mới nhất của Wesley Sneijder

 

Hòa 1-1, Hà Lan và Ecuador đều có 4 điểm và đang dẫn đầu ở bảng A, trong khi đó Senegal có 3 điểm trước lượt trận cuối. Qatar đã chính thức bị loại sau 2 trận thua liên tiếp. Ở trận đấu giữa Hà Lan và Ecuador, cựu cầu thủ bóng đá Hà Lan - Wesley Sneijder đã có mặt trên khán đài để theo dõi trận đấu.

Ngôi sao từng khoác áo Inter Milan hay Real Madrid phát tướng kể từ sau khi giải nghệ vào cuối năm 2019, anh bây giờ trông nặng nề hơn rất nhiều khi còn thi đấu. Sự có mặt của anh ở World Cup 2022 đang hy vọng sẽ giúp các ngôi sao của Hà Lan thi đấu tốt hơn.

Sneijder trưởng thành từ lò đào tạo của Ajax. Sau khi rời Hà Lan, anh còn chơi cho Real Madrid, Inter Milan, Galatasaray và Al-Gharafa. Thành tích lớn nhất trong sự nghiệp của Sneijder là cú ăn ba vĩ đại cùng Inter Milan ở mùa giải 2009/10. Anh có 15 năm khoác áo ĐT Hà Lan (2003 đến 2018), ghi 31 bàn sau 134 lần ra sân. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục