Diễn biến mới nhất vụ đột nhập nhà của Raheem Sterling

Đã có 2 người đàn ông bị bắt giữ, vì bị tình nghi liên quan đến vụ đột nhập vào nhà của tiền đạo Raheem Sterling. 

Trong khi Raheem Sterling đang cùng ĐT Anh thi đấu ở VCK World Cup 2022, một nhóm trộm có trang bị vũ khí đã đột nhập vào nhà riêng của tuyển thủ Anh, chỉ cách sân tập Cobham của CLB Chelsea chừng 15 phút chạy xe. 

Cô vợ chưa cưới Paige Milian và ba đứa con của Sterling cũng có mặt ở nhà ở thời điểm đó, và họ đã bị khủng hoảng về mặt tâm lý khi đối mặt với những kẻ lạ mặt. Tài sản bị chiếm đoạt cũng chưa được thống kê nhưng ghi nhận ban đầu cho thấy toán trộm đã lấy đi những đồ vật nhỏ gọn, dễ mang đi và có giá trị cao, trong đó, một số đồng hồ bị mất có tổng giá trị khoảng 300.000 bảng.

Nha cua Raheem Sterling bi trom dot nhap

Nhà của Raheem Sterling bị trộm đột nhập

Sau khi được báo tin, Sterling đã trao đổi với đại diện Liên đoàn bóng đá Anh cùng Ban huấn luyện đội tuyển rồi rời Qatar, quay về nước Anh ngay lập tức. HLV Gareth Southgate và các đồng đội của Sterling đều chúc anh và gia đình những điều tốt đẹp nhất. 

Sau khi nhận được thông tin về vụ việc, cảnh sát đã tức tốc điều tra. Máy bay trực thăng và một đơn vị chó nghiệp vụ đã được triển khai. Cảnh sát đã kiểm tra camera ở những khu vực lân cận, họ cũng đã bắt giữ 2 người đàn ông được cho là có liên quan đến vụ việc. 

Người phát ngôn của Cảnh sát Surrey cho biết: "Hai người đàn ông đã bị bắt vì tình nghi thực hiện vụ trộm đêm qua ở khu vực Oxshott. Họ hiện đang bị giam giữ. Cuộc điều tra vẫn đang tiếp diễn”.

Nhiều thông tin cho rằng Sterling hiện đang trên đường trở lại Qatar để tập trung cùng tuyển Anh, qua đó chuẩn bị cho trận gặp Pháp ở tứ kết World Cup 2022. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục