Didier Drogba nói về màn trình diễn kinh dị của Romelu Lukaku

Romelu Lukaku đã bỏ lỡ tới 4 cơ hội trước Croatia, khiến Bỉ chỉ có được kết quả hòa 0-0. Huyền thoại Chelsea - Didier Drogba đã có những chia sẻ về ngôi sao sinh năm 1993.

ĐT Bỉ không thể ghi bàn trước Croatia trong 45 phút đầu tiên, nếu kết quả này được giữ nguyên họ sẽ bị loại. HLV Roberto Martinez đã tung Romelu Lukaku vào sân trong hiệp thi đấu thứ 2, với hy vọng sẽ tìm kiếm được bàn thắng.

Thống kê chỉ ra rằng, Lukaku bỏ lỡ 4 cơ hội lớn trong 45 phút trên sân, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào kể từ đầu World Cup tới nay. Những con số đáng hổ thẹn ấy thực sự trở thành thảm họa khi tiền đạo người Bỉ tỏ ra quá vụng về trước khung thành đối phương.

Drogba thong cam cho Lukaku

Drogba thông cảm cho Lukaku

Có tình huống, anh sút ra ngoài ở cự ly chỉ vào khoảng 6 mét. Ở một pha bóng khác, chỉ cần chạm nhẹ là bóng sẽ bay vào lưới, nhưng khi ở gần vạch vôi thì anh lại đỡ bóng bằng bụng, để bóng bật ra và thủ môn đối phương đã kiểm soát trái bóng.

Huyền thoại Chelsea - Didier Drogba đã tỏ ra thông cảm với màn trình diễn của cầu thủ thuộc biên chế Chelsea, ông nói: “Tất cả chúng tôi cảm thấy tiếc cho Lukaku. Cậu ấy đã có những cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Tôi nghĩ rằng Lukaku đã không có thể trạng và cảm giác bóng tốt nhất ở giải đấu năm nay”.

“2 tháng qua cậu ấy đã vật lộn với chấn thương, thậm chí cậu ấy mạo hiểm để ra sân ở World Cup 2022. Nhiều người chỉ trích cậu ấy, nhưng tôi thông cảm với Lukaku, với thể trạng và với sức ép mà cậu ấy phải nhận”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục