Didier Drogba chỉ ra yếu tố giúp Morocco đánh bại Croatia

Huyền thoại bóng đá người Bờ Biển Ngà, Didier Drogba đã có những chia sẻ về trận tranh giải 3 giữa Croatia và Morocco.

Croatia đã gây sốc khi đánh bại Brazil để tiến vào bán kết World Cup 2022, nhưng họ không thể tiếp tục làm nên bất ngờ khi phải đụng độ Argentina. Luka Modric và các đồng đội đã để thua 0-3, qua đó phải chơi trận tranh huy chương đồng với Morocco. 

Morocco đã lập nên lịch sử với tư cách là đội châu Phi đầu tiên góp mặt ở vòng 4 đội mạnh nhất của giải đấu. Họ dù nỗ lực rất nhiều nhưng cũng không thể làm nên bất ngờ trước Pháp. Sau thất bại 0-2 trước Les Bleus ở bán kết, Morocco cũng rất quyết tâm có được vị trí thứ 3 chung cuộc ở giải đấu năm nay. 

Didier Drogba du doan ket qua tran Croatia vs Morocco

Didier Drogba dự đoán trận Croatia vs Morocco

Huyền thoại bóng đá người Bờ Biển Ngà, Didier Drogba đã có những chia sẻ về trận tranh giải 3 giữa Croatia và Morocco. Ông nói: “Tôi đã thấy một đội Morocco tuyệt vời, những người đã cống hiến tất cả để giành chiến thắng. Ở trận đấu với Pháp ở bán kết, họ đã chơi không tồi. Họ có những cơ hội nhưng không thể tận dụng”.

“Nếu Morocco chính xác hơn, họ có thể đã có bàn thắng trước Pháp. Morocco vẫn có cơ hội làm nên lịch sử và đứng thứ ba trong trận đấu cuối cùng. Để làm được điều đó họ cần tận dụng tốt hơn những cơ hội có được”. 

Trên hành trình vào đến trận bán kết lịch sử, Morocco đã làm nên nhiều bất ngờ khi đánh bại cả Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha ở vòng loại trực tiếp. Họ đã chạm trán Croatia ở ngay trận ra quân, khi đó hai đội đã hòa nhau 0-0.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục