Di Maria: Argentina không thể mãi phụ thuộc vào Messi

Hết lời ca ngợi Lionel Messi, song tiền vệ Di Maria thừa nhận rằng ĐT Argentina không thể phụ thuộc quá nhiều vào El Pulga ở World Cup 2022 tới.

Di Maria nói về vai trò của Messi ở ĐT Argentina

World Cup 2022 có thể là lần cuối cùng Lionel Messi và Di Maria cùng ĐT Argentina dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Mục tiêu của cả hai cầu thủ này không gì khác ngoài chức vô địch. 

Ít ngày trước khi World Cup 2022 khởi tranh, Di Maria đã chia sẻ về vai trò to lớn của Messi tại ĐT Argentina. Tuy nhiên, tiền vệ 34 tuổi cũng nhấn mạnh rằng Những vũ công Tango cũng không nên phụ thuộc quá nhiều vào El Pulga. 

Di Maria Argentina không thể mãi phụ thuộc vào Messi 1
 Di Maria cho rằng Argentina không thể mãi phụ thuộc vào Messi.

Di Maria chia sẻ:

"Đối với tôi, được thi đấu cùng Messi là điều tuyệt vời. Anh ấy là người xuất sắc nhất thế giới, như người ngoài hành tinh vậy. Tôi sẽ không ngại khi nhiều lần nói điều này.

Chúng tôi đã thi đấu cùng nhau tại ĐT Argentina trong nhiều năm. Tôi cũng từng chơi cùng CLB với anh ấy. Tôi chứng kiến anh ấy ngày càng xuất sắc hơn.

Trong trận đấu, tôi luôn cố gắng kết nối với Messi.  Nhưng tôi cũng hiểu rằng mặc dù anh ấy có thể chơi rất hay, không phải lúc nào bạn cũng sẽ chuyền bóng cho anh ấy.

Đôi khi, bạn phải đưa ra quyết định khác để giúp đội bóng có được chiến thắng. Argentina không thể lúc nào cũng phụ thuộc vào Messi vì các nhân tố khác của đội cũng rất quan trọng."

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục