HLV ĐT Pháp lên tiếng về cơ hội thi đấu của Benzema

HLV Didier Deschamps mới đây đã tiết lộ về khả năng gọi tiền đạo Karim Benzema trở lại World Cup 2022.

HLV ĐT Pháp lên tiếng về cơ hội thi đấu của Benzema

Trong buổi họp báo mới đây, thuyền trưởng của ĐT Pháp đã lên tiếng về việc có triệu tập Benzema hay không. HLV Didier Deschamps chia sẻ:

“Đó không phải là điều mà tôi từng nghĩ tới. Các bạn cũng nắm được tình hình rồi. Tôi không quan tâm những điều mà mọi người đang bàn tán”.

Tiền đạo thuộc biên chế của CLB Real Madrid dính phải chấn thương trong buổi tập hôm 19.11 và phải nói lời chia tay World Cup 2022. Hiện cầu thủ này đã trở lại Tây Ban Nha để phục hồi chấn thương.

Tuy nhiên, truyền thông Pháp và Tây Ban Nha mới đây tiết lộ rằng, Benzema đang phục hồi tốt và nhiều khả sẽ trở lại thi đấu cho ĐT Pháp tại World Cup. Điều này hoàn toàn có lý khi cầu thủ 34 tuổi dù rút lui vì chấn thương nhưng vẫn còn tên trong danh sách đăng ký thi đấu của ĐT Pháp.

HLV ĐT Pháp lên tiếng về cơ hội thi đấu của Benzema 1

Benzema sẽ không trở lại thi đấu tại World Cup 2022 cho tuyển Pháp

Về lý thuyết, anh hoàn toàn có thể tái xuất sân chơi này nếu khỏe mạnh trở lại. Tuy nhiên, HLV Deschamps tái khẳng định việc Benzema không thể thi đấu ở World Cup 2022:

“Tôi đã nói chuyện với Karim sau khi cậu ấy rời ĐT Pháp. Chúng tôi nắm rõ về chấn thương, thời gian để hồi phục trở lại. Tôi không rõ thông tin triệu tập Karim trở lại xuất phát từ đâu.

Pháp vẫn còn 24 cầu thủ. Tôi quan tâm tới họ và những người không thể lên tuyển, như Presnel Kimpembe hay Paul Pogba. Ở ĐT Pháp, chúng tôi nắm rõ thông tin và khả năng có thể ra sân của từng cầu thủ”.

Hiện tại, ĐT Pháp đã chắc chắn có vé vào vòng 1/8 sau 2 chiến thắng liên tiếp trước Australia và Đan Mạch. Ở lượt trận cuối, họ sẽ đối đầu với Tunisia vào 22h00 ngày 29/11.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục