Deschamps: ĐT Pháp không quan tâm tới lời nguyền

HLV Didier Deschamps tỏ ra vô cùng hài lòng sau khi ĐT Pháp đánh bại Đan Mạch với tỉ số 2-1 để trở thành đội đầu tiên vượt qua vòng bảng World Cup 2022

ĐT Pháp vượt qua vòng bảng World Cup 2022

Trong 3 kì World Cup gần nhất, Nhà đương kim vô địch đều bị loại từ vòng bảng. Đã có nhiều lo lắng cho ĐT Pháp trước thềm giải đấu năm nay, nhất là khi họ mất hàng loạt trụ cột vì chấn thương như Pogba, Kante, Benzema...

Vậy nhưng Gà Trống Gaulois đã giành trọn vẹn 6 điểm sau 2 lượt đấu vừa qua với những chiến thắng trước Úc (4-1) và Đan Mạch (2-1). Qua đó, ĐT Pháp trở thành đội đầu tiên góp mặt ở vòng Knock-Out World Cup 2022. 

Deschamps ĐT Pháp không quan tâm tới lời nguyền 1
Pháp chính thức vượt qua vòng bảng World Cup 2022.

Sau chiến tích này, HLV Didier Deschamps tự hào về những gì các học trò đã thể hiện. Ông chia sẻ:

"Tôi chưa bao giờ lo lắng khi nói về đội bóng của mình. Đồng hành cùng những chàng trai tuyệt vời, tôi biết mình cần phải làm gì để giúp đội bóng giành chiến thắng ngay cả trong những hoàn cảnh khó khăn nhất. 

Tôi không quan tâm tới những thống kê hay lời nguyền. Có lý do để chúng xuất hiện. Nhưng chúng cũng hoàn toàn có thể bị phá vỡ.

Chúng tôi đang sở hữu đội hình chất lượng. Chúng tôi sẽ tiếp tục giữ tinh thần này ở những trận tiếp theo. Sau khi góp mặt ở vòng Knock-Out, mục tiêu của ĐT Pháp là ngôi nhất bảng. Vẫn có những điều chúng tôi cần làm tốt hơn. Toàn đội sẽ dần cải thiện."

Show diễn đỉnh cao của Kylian MbappeShow diễn đỉnh cao của Kylian Mbappe
Tiền đạo Kylian Mbappe là nhân vật chính trong ngày Pháp chính thức vượt qua vòng bảng World Cup 2022 với chiến thắng 2-1 trước Đan Mạch.
HLV ĐT Pháp hết lời khen ngợi Kylian Mbappe HLV ĐT Pháp hết lời khen ngợi Kylian Mbappe
Sau màn trình diễn ấn tượng trước Đan Mạch, HLV Didier Deschamps không tiếc lời ngợi khen Kylian Mbappe và coi tiền đạo này là đầu tàu tuyển Pháp.
Argentina phải làm được điều này nếu muốn gặp Pháp ở vòng 16 độiArgentina phải làm được điều này nếu muốn gặp Pháp ở vòng 16 đội
Màn thư hùng giữa Argentina và Pháp hoàn toàn có thể tái diễn tại World Cup 2022 nếu như Albiceleste làm được điều này ở lượt trận cuối.
Hậu vệ tuyển Pháp tính chuyện giải nghệ sau khi bỏ lỡ World CupHậu vệ tuyển Pháp tính chuyện giải nghệ sau khi bỏ lỡ World Cup
Lucas Hernandez tuyệt vọng sau ca chấn thương nghiêm trọng ở trận mở màn World Cup 2022, thậm chí hậu vệ này còn nghĩ tới việc giải nghệ.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục