HLV Deschamps: ĐT Anh không có điểm yếu

Trước trận Tứ kết World Cup 2022, HLV Didier Deschamps tỏ ra thận trọng và dành sự tôn trọng lớn cho ĐT Anh cùng HLV Gareth Southgate bên kia chiến tuyến.

Deschamps tôn trọng ĐT Anh

HLV Didier Deschamps đã có những chia sẻ trong buổi họp báo trước thềm trận Tứ kết World Cup 2022 giữa Anh vs Pháp. Ở đó, ông dành sự tôn trọng cho người đồng nghiệp Gareth Southgate và ĐT Anh bên kia chiến tuyến. 

Thuyền trưởng ĐT Pháp cho biết:

"Tôi rất quý mến Gareth Southgate. Tôi đã nhiều lần gặp gỡ và trò chuyện cùng ông ấy. Ông ấy là 1 HLV giỏi. Nhưng theo tôi biết thì ông ấy chưa được đánh giá đúng năng lực tại Anh.

HLV Deschamps ĐT Anh không có điểm yếu 1
HLV Didier Deschamps dành sự tôn trọng cho ĐT Anh và HLV Gareth Southgate.

Theo quan điểm của tôi thì ĐT Anh chơi phản công cực kì hiệu quả. Họ đã có rất nhiều bàn thắng theo kịch bản như vậy ở World Cup năm nay. Họ sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng, có thể ghi bàn từ những tình huống cố định. Không phải tự nhiên mà ĐT Anh sẽ là đối thủ sắp tới của chúng tôi. Nhìn chung, họ là 1 đội bóng tuyệt vời.

Tôi nghĩ rằng ĐT Anh không có điểm yếu. Nhưng không phải không có những điều họ làm chưa tốt. Điều quan trọng là chúng tôi cần khai thác những yếu tố ấy để khiến họ tổn thương."

HLV Deschamps cũng từ chối lên tiếng về vấn đề tương lai tại ĐT Pháp sau World Cup 2022. Ông khẳng định mình dành toàn bộ sự tập trung lúc này cho trận Tứ kết World Cup 2022 với ĐT Anh.

Trận đấu giữa Anh vs Pháp diễn ra vào 2h rạng sáng 11/12 (theo giờ Việt Nam).

 

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục