ĐT Pháp thở phào vì Benzema

HLV Didier Deschamp xác nhận rằng tiền đạo Karim Benzema hoàn toàn đủ khả năng kịp bình phục chấn thương để góp mặt trong trận ra quân của ĐT Pháp tại World Cup 2022.

Chấn thương của Benzema không nghiêm trọng

Giữa tuần trước, Karim Benzema tái phát chấn thương bắp đùi khi trở lại thi đấu trong cuộc đối đầu Celtic. Trước đó, tiền đạo 35 tuổi đã gặp vấn đề ở bắp đùi từ giữa tháng 10.

Truyền thông Pháp cho hay chấn thương của Benzema không nhẹ. Chân sút sinh năm 1987 đối mặt với nguy cơ bỏ lỡ trận ra quân của ĐT Pháp tại World Cup 2022 gặp Australia. 

ĐT Pháp thở phào vì Benzema 1
Chấn thương của Benzema không quá nghiêm trọng.

Tuy nhiên, HLV Didier Deschamp đã trấn an người hâm mộ. Thuyền trưởng Gà trống Gaulois tiết lộ rằng mọi chuyện với Benzema không quá nghiêm trọng:

"Benzema sẽ tham dự World Cup 2022 cùng ĐT Pháp bất chấp chấn thương đang gặp phải. Chấn thương này đến với cậu ấy vì đã thi đấu liên tục trong một quãng thời gian dài.

Tôi tin rằng Benzema sẽ làm tất cả những gì có thể để góp mặt trong đội hình ĐT Pháp ở trận ra quân World Cup 2022 gặp Australia."

Trước Benzema, Varane cũng đã mang tin vui cho ĐT Pháp khi quá trình hồi phục chấn thương diễn ra thuận lợi. Cầu thủ sinh năm 1993 có thể kịp trở lại để tham dự World Cup 2022. 

Tại World Cup 2022, ĐT Pháp nằm ở bảng D cùng Australia, Đan Mạch và Tunisia. Mục tiêu của thầy trò Didier Deschamp không gì khác ngoài việc bảo vệ ngôi vô địch.

Varane báo tin vui cho ĐT PhápVarane báo tin vui cho ĐT Pháp
Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.
ĐT Pháp công bố danh sách dự VCK World Cup 2022: Có Varane và SalibaĐT Pháp công bố danh sách dự VCK World Cup 2022: Có Varane và Saliba
HLV Didier Deschamps đã công bố danh sách 25 cầu thủ của ĐT Pháp tham dự VCK World Cup 2022. Trong đó có bộ đôi đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh là William Saliba và Raphael Varane.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục