Đến lượt ĐT Cameroon công bố đội hình dự VCK World Cup 2022

HLV Rigobert Song đã công bố danh sách chính thức tuyển Cameroon gồm 26 cầu thủ tham dự VCK World Cup 2022 trong tháng 11 này.

Tại VCK World Cup 2022, ĐT Cameroon rơi vào bảng đấu cực kỳ khó khăn. Theo đó, đội bóng này nằm ở bảng G với các đội Brazil, Thụy Sĩ và Serie A. Ở bảng đấu này, Cameroon bị đánh giá thấp nhất, và họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc giành vé đi tiếp.

dT Cameroon chot danh sach du World Cup 2022

ĐT Cameroon chốt danh sách dự World Cup 2022

HLV Rigobert Song đã công bố danh sách chính thức tuyển Cameroon gồm 26 cầu thủ tham dự VCK World Cup 2022 trong tháng 11 này. Trung vệ kỳ cựu Michael Ngadeu-Ngadjui đã không được triệu tập, trong khi đó Souaibou Marou và Jerome Ngom là những người gây bất ngờ nhất.

2 cầu thủ trên mới chỉ có 1 lần khoác áo Cameroon. Đây cũng sẽ là kỳ World Cup thứ 3 cho hậu vệ Nicolas Nkoulou, 32 tuổi và tiền đạo của Bayern Munich, Eric-Maxime Choupo Moting, người đã 33 tuổi. Nkoulou đã trở lại đội tuyển hồi tháng 9 sau 5 năm vắng bóng.

Simon Ngapandouetnbu là cầu thủ duy nhất được triệu tập nhưng chưa có trận ra mắt ĐTQG, anh cũng chưa chơi một trận đấu nào cho đội 1 của Marseille. Dù vậy, HLV Rigobert Song đánh giá cao tài năng của sao trẻ này và tin rằng anh sẽ đóng góp một phần vào lối chơi và thành tích của đội bóng. 

Danh sách cầu thủ Cameroon dự World Cup 2022

Thủ môn: Devis Epassy (CLB Abha), Simon Ngapandouetnbu (Marseille), Andre Onana (Inter Milan)

Hậu vệ: Jean-Charles Castelletto (Nantes), Enzo Ebosse (Udinese), Collins Fai (Al Tai), Olivier Mbaizo (Philadelphia Union), Nicolas Nkoulou (Aris Salonika), Tolo Nouhou (Seattle Sounders), Christopher Wooh (Rennes)

Tiền vệ: Martin Hongla (Verona), Pierre Kunde (Olympiakos), Olivier Ntcham (Swansea), Gael Ondoua (Hannover), Samuel Oum Gouet (Mechelen), Andre-Frank Zambo Anguissa (Napoli)

Tiền đạo:

Vincent Aboubakar (Al Nassr), Christian Bassogog (Shanghai Shenhua), Eric-Maxime Choupo Moting (Bayern Munich), Souaibou Marou (Coton Sport), Bryan Mbeumo (Brentford), Nicolas Moumi Ngamaleu (Young Boys Berne), Jerome Ngom (Colombe Dja), Georges-Kevin Nkoudou (Besiktas), Jean-Pierre Nsame (Young Boys Berne), Karl Toko Ekambi (Lyon).

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục