Dembele trổ tài trị thương cho đồng đội

Trong chia sẻ trước thềm chung kết World Cup 2022, tiền vệ Ousmane Dembele đã cập nhật tình hình lực lượng của ĐT Pháp.

Dembele chữa trị cho đồng đội

Sự chuẩn bị của ĐT Pháp trước chung kết World Cup 2022 đang gặp ảnh hưởng nghiêm trọng, với dịch cúm bất ngờ xuất hiện. Do thời tiết Qatar nắng nóng, điều hoà được bật ngay trong trận đấu khiến các cầu thủ ảnh hưởng sức khoẻ, suy giảm hệ thống miễn dịch và dễ bị virus xâm nhập.

Đã có một vài trường hợp của tuyển Pháp có triệu chứng cảm cúm, như Upamecano, Rabiot, Coman hay mới nhất là Varane và Konate. Chia sẻ về điều này, tiền vệ Ousmane Dembele bày tỏ: “Đúng vậy, Upamecano và Rabiot bị nhức đầu, nhưng tôi đã cho họ uống trà gừng với mật ong. Giờ thì họ khoẻ hơn rồi và tôi nghĩ họ sẽ sẵn sàng cho trận chung kết”.

Ousmane Dembele dieu tri cho dong doi
Ousmane Dembele điều trị cho đồng đội

Bên cạnh đó, tiền vệ đang khoác áo Barcelona cũng cho biết không quan trọng màn trình diễn cá nhân ở giải đấu lần này: “Ngay bây giờ tôi chỉ muốn đóng góp cho toàn đội. Tôi không quan tâm tới những thông số cá nhân. Những cầu thủ tấn công luôn muốn ghi dấu ấn bằng những đường chuyền, kiến tạo và bàn thắng, nhưng chiến thắng của toàn đội là điều quan trọng nhất. Khi tôi có thể giúp được Jules Kounde và Antoine Griezmann, tôi cảm thấy rất hài lòng về bản thân mình”.

Dù tỏ rõ sự quan tâm tới các đồng đội, nhưng ý kiến của Ousmane Dembele nhận được không ít ý kiến trái chiều. “Anh bạn này nằm viện suốt 4 năm tại Barcelona và giờ đã trở thành bác sĩ” – một CĐV hài hước phản pháo. “Xem ai đang nói kìa, đúng là có kinh nghiệm nằm viện nhiều có khác”.

Trận đấu cuối cùng World Cup 2022 giữa Pháp vs Argentina sẽ diễn ra vào lúc 22h00 (giờ Việt Nam) trên SVĐ Lusail Iconic.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục