Tuyển Pháp sẽ làm mọi cách để phong toả Messi

Tiền đạo Ousmane Dembele không tiếc lời khen ngợi người đồng đội cũ Messi trong buổi họp báo trước trận chung kết World Cup 2022 giữa Argentina và Pháp.

Dembele: Pháp sẽ làm mọi cách để phong toả Messi

Trong quá khứ Ousmane Dembele và Lionel Messi từng thi đấu cùng nhau suốt 4 mùa giải (2017-2021) trong màu áo Barca. Và họ sắp phải đối đầu nhau khi ĐT Pháp chạm trán với Argentina ở trận chung kết World Cup 2022.

Khi được hỏi về người đồng đội cũ, Dembele không ngần ngại dành cho anh những mỹ từ đẹp nhất:

“Tôi đã trải qua 4 mùa giải tuyệt vời với Messi tại Barcelona. Anh ấy là mẫu cầu thủ đặc biệt, người đã khiến tôi yêu Barca như Andres Iniesta từng mang lại. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi được thi đấu bên cạnh anh ấy.

Dembele danh su ton trong lon doi voi Messi

Dembele dành sự tôn trọng lớn đối với Messi

Messi là người luôn bình tĩnh và dành nhiều sự giúp đỡ cho các cầu thủ trẻ. Tôi đến Barcelona năm 20 tuổi. Anh ấy luôn bảo tôi luôn phải giữ được cái đầu lạnh, lúc nào nên đi bóng và lúc nào nên chuyền cho đồng đội".

Tiền đạo người Pháp thừa nhận không dễ gì có thể phong toả nổi Messi song toàn đội sẽ phải gắng sức để làm được điều đó.

"Thật khó để có thể đối phó với Messi nhưng chúng tôi sẽ làm mọi cách để anh ấy chạm bóng ít nhất. Chúng tôi chiến đấu vì đất nước, vì đội tuyển Pháp. Chúng tôi muốn vô địch World Cup. Với sự nghiệp vĩ đại của Messi, thật tốt khi anh ấy giành được danh hiệu này nhưng chúng tôi không muốn trở thành kẻ thất bại”, ngôi sao 25 tuổi khẳng định. 

Trận chung kết World Cup 2022 giữa Argentina vs Pháp diễn ra vào lúc 22h00 ngày 18/12 tại sân vận động Lusail.

@bongda24h.vn.official Đồng đội cũ nói gì về Messi? #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #messi #sportnews #tiktoknews #dembele #messi ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục