Declan Rice tự tin về sức mạnh ĐT Anh ở World Cup 2022

ĐT Anh đang sở hữu đội hình với nhiều cầu thủ xuất sắc và Declan Rice tự tin vào khả năng cạnh tranh tại World Cup 2022.

ĐT Anh sở hữu đội hình mạnh đáng sợ

Ở những giải đấu gần đây, ĐT Anh đạt những thành tích ấn tượng, trong đó phải kể đến vị trí thứ 4 ở World Cup 2018 hay về nhì Euro 2020. Tại World Cup 2022, "Tam sư" tiếp tục được đánh giá là ứng cử viên vô địch, nhất là khi bảng đấu của ĐT Anh không có quá nhiều đối thủ mạnh.

Trong buổi phỏng vấn mới đây với Goal, tiền vệ Declan Rice chia sẻ về sức mạnh đội hình của ĐT Anh: "Với dàn cầu thủ hiện tại, cộng với những nhân tố mới được bổ sung từ nay cho tới World Cup, tôi tin rằng ĐT Anh đủ sức chinh phục danh hiệu này.

Chúng tôi đang sở hữu đội hình với sức mạnh đáng sợ, vì thế, tôi tin rằng toàn đội đang có tâm lý thoải mái nhất. Nhưng điều đó chỉ được công nhận khi ĐT Anh tham gia giải đấu lớn và làm được điều gì đó lớn lao cho đất nước.

Declan Rice tự tin về sức mạnh ĐT Anh ở World Cup 2022 1
Declan Rice tin rằng ĐT Anh đang sở hữu sức mạnh đáng sợ

Nếu chúng tôi vô địch ở giải đấu năm nay, đó sẽ là lần đầu tiên ĐT Anh lên ngôi kể từ năm 1966, chính vì thế, chức vô địch đó sẽ có ý nghĩa vô cùng lớn lao. HLV Southgate đã thay đổi tư duy chúng tôi và cả đội luôn bắt đầu giải đấu bất kỳ với sự tự tin cao nhất.

Tôi vẫn không thôi nghĩ về Euro 2020, tôi luôn đặt câu hỏi rằng nếu chúng tôi mới là người chiến thắng hôm đó thì sẽ thế nào. Toni Kroos đã giải nghệ sau giải đấu đó và tôi may mắn xin được áo đấu của Toni trong trận đấu cuối cùng anh ấy khoác áo ĐTQG. Ở đâu đó trên đất Đức, người ta mong có được tấm áo đó, để mang vào bảo tàng chẳng hạn, nhưng nó lại ở nhà tôi mất rồi."

ĐT Anh sở hữu đội hình chất lượng nhưng phong độ của "Tam sư" thời gian qua lại vô cùng tệ hại. Kết thúc ba trận đấu lượt đi Nations League, thầy trò Southgate chỉ kiếm được 2 điểm, ghi 1 bàn và chịu những trận thua đáng thất vọng, trong đó có thảm bại 0-4 trước Hungary ngay trên sân nhà.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục