Declan Rice khiến CĐV ĐT Anh lo lắng trước trận tứ kết World Cup

Trong buổi tập gần nhất của ĐT Anh, tiền vệ Declan Rice vắng mặt vì lí do sức khỏe đồng thời để ngỏ khả năng ra sân ở tứ kết World Cup với ĐT Pháp.

Declan Rice vắng mặt trước trận gặp Pháp

ĐT Anh sẽ có trận tứ kết World Cup với ĐT Pháp vào ngày chủ nhật tới. Những ngày qua, hai đội đã có những buổi tập để sẵn sàng cho trận đại chiến giành vé vào bán kết.

Ngày 7/12, ĐT Anh tiến hành tập luyện theo kế hoạch với sự có mặt của hầu như toàn bộ cầu thủ. Sau trận thắng Senegal, HLV Southgate đã cho học trò nghỉ ngơi một vài ngày để có thể lấy lại thể trạng tốt nhất. Tâm lý của cầu thủ Anh rất hào hứng trước thềm chạm trán Pháp.

Tuy vậy, người hâm mộ ĐT Anh không khỏi lo lắng khi một trong những cầu thủ rất quan trọng là Declan Rice đã vắng mặt ở buổi tập gần nhất. Cầu thủ thuộc biên chế West Ham đã cảm thấy không ổn (có vẻ bị ốm) và không tập luyện trong ngày hôm nay. Một trường hợp chấn thương khác là Callum Wilson, tiền đạo này dính chấn thương nhẹ và không tham gia tập luyện.

Declan Rice khiến CĐV ĐT Anh lo lắng trước trận tứ kết World Cup 1
Declan Rice không xuất hiện ở buổi tập mới nhất cùng ĐT Anh

Đội trưởng của West Ham  đã thi đấu đủ 4 trận tại World Cup năm nay, đây là vị trí không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của Gareth Southgate. Hiện chưa có thêm bất cứ thông tin nào xung quanh vấn đề về thể trạng của cầu thủ sinh năm 1999.

HLV Southgate cũng chưa đưa ra lí do cụ thể hay cập nhật tình hình của Declan Rice. Việc Rice không có mặt trong buổi tập của ĐT Anh sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới quá trình chuẩn bị của "Tam sư" trước trận đấu tới. ĐT Pháp sở hữu hàng tiền vệ rất mạnh và sự có mặt của Declan Rice là vô cùng cần thiết.

Dù vắng mặt ở buổi tập mới đây những CĐV tuyển Anh vẫn có thể tạm yên tâm khi trận đấu với Pháp phải tới cuối tuần này mới diễn ra. Cùng với đó, HLV Southgate cũng sẽ phải có những toan tính phù hợp và sẵn sàng cho viễn cảnh không có Declan Rice ở trận đấu tới.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục