Declan Rice cảnh báo các đối thủ về ĐT Anh

Declan Rice cảnh báo các đối thủ cần phải e sợ sức mạnh của đội tuyển Anh ở kỳ World Cup 2022 lần này.

Declan Rice cảnh báo các đối thủ về ĐT Anh

Đội tuyển Anh đang có những tiến bộ ấn tượng ở Qatar. Chiến thắng 3-0 trước Senegal chứng kiến Anh giành một vé vào vòng tứ kết của World Cup gặp đương kim vô địch Pháp.

Rice
Declan Rice cảnh báo các đối thủ về ĐT Anh

Anh đã giành được 3 chiến thắng trong 4 trận đã đấu, trở thành đội ghi nhiều bàn nhất giải. Những nghi ngờ trước giải đấu đã bị đội tuyển Anh làm câm lặng theo cách ấn tượng.

Tiền vệ Declan Rice nói: “Tôi không nghĩ chúng tôi đã được ghi nhận như chúng tôi xứng đáng với những màn trình diễn của mình. Nếu bạn nhìn vào những đội bóng khác, như Hà Lan và Argentina, họ thắng các trận đấu của họ rất thoải mái và được gọi là ‘siêu đẳng cấp’. Còn với chúng tôi thì họ luôn nhặt được sạn. Những điều tiêu cực luôn được bới ra. Nếu nhìn vào những trận đấu gần nhất, nó thật sự hoàn hảo. Tôi nghĩ các quốc gia nên bắt đầu sợ chúng tôi bởi vì chúng tôi là một đội bóng tuyệt vời”.

Rice cũng đánh giá năng lực ấn tượng của Anh ở cả khía cạnh tấn công lẫn phòng thủ: “Bước vào giải đấu, có nhiều lời nói rằng chúng tôi không ghi đủ bàn. Đó là một điều mà chúng tôi khiến mọi người phải yên lặng. Có rất nhiều sự soi mói xoay quanh hàng thủ và việc để thủng lưới, nhưng nó rất chắc chắn. Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa từ nền tảng này”.

Anh đã lọt vào vòng tứ kết World Cup lần thứ 10 và là lần thứ 2 liên tiếp dưới thời Gareth Southgate. Nhưng thử thách với Pháp ở phía trước là rất đáng ngại và Anh cần phải vượt qua cực hạn để có thể giành vé đi tiếp trước một đối thủ khó chịu như vậy.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục