De Bruyne thừa nhận Qatar 2022 có thể là kỳ World Cup cuối cùng

Kevin de Bruyne thừa nhận Qatar 2022 có thể là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của anh.

De Bruyne thừa nhận Qatar 2022 có thể là kỳ World Cup cuối cùng

De Bruyne thừa nhận kỳ World Cup tại Qatar sắp tới có thể là lần cuối cùng anh góp mặt tại sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh. Tiền vệ người Bỉ cũng tiết lộ các cầu thủ Man City không thảo luận gì về World Cup vì lịch thi đấu dày đặc ở thời điểm hiện tại.

de bruyne
De Bruyne thừa nhận Qatar 2022 có thể là kỳ World Cup cuối cùng

“Tôi đã 31 tuổi và tôi không biết điều gì sẽ xảy ra trong 4 năm tới. Đây là kỳ World Cup thứ 3 của tôi. Tôi biết những gì ở phía trước và tôi không thể nói thay cho những người sẽ ở đó lần đầu tiên. Chúng tôi không nói về nó với các đồng đội. Lịch thi đấu bây giờ quá dày đặc”

, De Bruyne phát biểu sau trận thắng 1-0 trước Leicester.

Trước khi tham dự kỳ World Cup có thể là cuối cùng, sự tập trung của De Bruyne sẽ hoàn toàn hướng về Man City. Đoàn quân của Pep Guardiola sẽ chơi 4 trận trên 3 đấu trường khác nhau trong 13 ngày tới, trước khi World Cup khởi tranh. De Bruyne và các đồng đội vẫn đang phải bám đuổi Arsenal vô cùng khốc liệt trên đỉnh bảng xếp hạng.

De Bruyne đang đứng thứ 10 trong lịch sử đội tuyển quốc gia Bỉ ở cả khía cạnh số lần ra sân (93) và số bàn thắng (25).

Trận đấu đầu tiên trong lịch thi đấu dày đặc của Man City là màn đọ sức với Sevilla ở Champions League. Đó là một trận đấu không có ý nghĩa bởi Man City đã chắc chắn có được ngôi đầu bảng. The Citizens sau đó sẽ tiếp đón Fulham và đụng độ Chelsea ở League Cup.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục