De Bruyne không hiểu vì sao mình được trao giải cầu thủ xuất sắc sau trận thắng Canada

De Bruyne thừa nhận anh không hiểu vì sao mình giành được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với Canada.

De Bruyne không hiểu vì sao mình được trao giải cầu thủ xuất sắc

De Bruyne đã nhận được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu giữa Bỉ và Canada. Tuy nhiên, ngôi sao của Man City thừa nhận anh không hiểu tại sao mình lại nhận được giải thưởng này dù màn trình diễn không quá nổi bật.

De Bruyne
De Bruyne không hiểu vì sao mình được trao giải cầu thủ xuất sắc sau trận thắng Canada

“Tôi không nghĩ mình đã chơi một trận đấu tốt. Tôi không biết tại sao mình lại nhận được danh hiệu này. Có lẽ đó là do tên tuổi của tôi. Phải ghi nhận cho Canada”.

Nói thêm về màn trình diễn của Bỉ, De Bruyne nói: “Đó không phải màn trình diễn đủ tốt, nhưng chúng tôi biết mình cần thay đổi gì. Sự chính xác là điều mà ngay cả tôi cũng thiếu.

Nhưng chúng tôi đã thể hiện được tinh thần chiến đấu, đó là yêu cầu tối thiểu. Trận đấu đầu tiên ở một giải đấu lớn như thế này luôn đặc biệt. Tôi không gặp áp lực nhưng chúng tôi đã tự làm khó mình và điều này khiến toàn đội cũng bị lo lắng”.

Bàn thắng duy nhất của Michy Batshuayi là đủ để giúp Bỉ giành được 3 điểm trọn vẹn trước Canada. Tuy nhiên, Bỉ cũng đã phải trải qua 90 phút vất vả và có phần may mắn khi Canada đá hỏng một quả penalty đầu trận. Hiện tại, Bỉ đang tạm thời dẫn đầu bảng F với 3 điểm trong khi Morocco và Croatia đều có 1 điểm ở phía sau.

De Bruyne và các đồng đội sẽ hướng đến một màn trình diễn sáng sủa hơn khi đối đầu với Morocco ở lượt trận thứ hai ở vòng bảng vào Chủ nhật tới.

Video bàn thắng Bỉ vs Canada: Chiến thắng quá vất vả của Quỷ đỏVideo bàn thắng Bỉ vs Canada: Chiến thắng quá vất vả của Quỷ đỏ
Video bóng đá Bỉ vs Canada World Cup 2022, clip livescore tỷ số, link xem video bàn thắng trận đấu Bỉ vs Canada hôm nay, thống kê sau trận đấu

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục