Đây! Quyết định tệ nhất của Southgate ở trận thua Pháp

Cựu cầu thủ Tottenham - Jamie Redknapp đã chỉ trích HLV Gareth Southgate vì quyết định rút Bukayo Saka ở trận Anh thua Pháp 1-2 ở tứ kết World Cup 2022.

ĐT Anh đã chơi không tồi trước tuyển Pháp ở tứ kết World Cup 2022. Tuy nhiên, họ vẫn để thua với tỷ số 1-2, qua đó nhường vé vào bán kết cho đối thủ. Harry Kane là một trong những người được nhắc đến nhiều nhất sau trận đấu, anh đá hỏng quả 11m thứ 2 khiến Tam sư phải rời Qatar.

Tương lai HLV Gareth Southgate cũng được quan tâm rất nhiều. Ông thầy sinh năm 1970 được cho là có thể rời ghế HLV trưởng của Tam sư, qua đó dẫn dắt một CLB đang thi đấu ở Premier League. Ngoài ra, ông cũng bị chỉ trích bởi những quyết định ở trận tứ kết World Cup.

Southgate

Southgate bị chỉ trích vì quyết định rút Saka ở trận gặp Pháp

Cựu cầu thủ Tottenham - Jamie Redknapp đã chỉ trích HLV Gareth Southgate vì quyết định rút Bukayo Saka ở trận đấu với Pháp. Ông nói với: “Rõ ràng Saka là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất của tuyển Anh trong khoảng thời gian mà cậu ấy có mặt trên sân”.

“Pháp không thể đối phó với Bukayo Saka. Cả trận, cậu ấy chơi quá tốt so với Hernandez, và tôi phải thừa nhận rằng bây giờ nhìn lại, tôi không thể tin rằng Gareth Southgate đã rút cậu ấy khỏi sân. Khi tuyển Anh cần thêm bàn thắng, tôi nghĩ cậu ấy là niềm hy vọng số 1”.

“Tôi thực sự bất ngờ khi cậu ấy bị thay ra. Tôi thấy đó là một quyết định thực sự kỳ lạ, hiển nhiên là bạn phải thay người và bạn muốn cố gắng tác động đến trận đấu. Nhưng, chắc chắn tôi sẽ giữ lại Saka trong từng giây của trận đấu đó. Tôi chắc rằng, khi thấy Saka rời sân, Hernandez đã thở phào nhẹ nhõm.”

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục