Đây! Quyết định sáng suốt nhất trong sự nghiệp của Bruno Fernandes

Ngôi sao của bóng đá Bồ Đào Nha - Bruno Fernandes có thể đã thi đấu cho một quốc gia khác nếu anh làm theo mong muốn của cha mình.

Cha của Bruno Fernandes - Jose muốn gia đình ông rời Bồ Đào Nha khi tiền vệ này mới 12 tuổi, nhưng anh đã từ chối. Cụ thể, Fernandes muốn ở lại quê hương vì anh nghĩ rằng tiêu chuẩn bóng đá ở đây tốt hơn và anh có nhiều cơ hội hơn để trở thành cầu thủ chuyên nghiệp hơn. 

Theo Blick, cha của cầu thủ sinh năm 1994 cũng là một cầu thủ bóng đá, ông muốn cả gia đình rời Bồ Đào Nha tới Thụy Sĩ. Nếu Fernandes làm theo mong muốn của cha mình, rất có thể anh sẽ chơi cho đội tuyển quốc gia Thụy Sĩ.

Bruno Fernandes dang choi tot o World Cup 2022

Bruno Fernandes đang chơi tốt ở World Cup 2022

Fernandes có lẽ đã đúng khi chọn ở lại Bồ Đào Nha, bởi anh được Boavista đề nghị ký hợp đồng. Sau đó, cầu thủ 28 tuổi này chuyển đến Italia để thi đấu cho Novara, Udinese và Sampdoria trước khi trở lại quê hương thi đấu cho Sporting Lisbon.

Phong độ tốt ở Sporting giúp anh được MU chiêu mộ với mức phí 80 triệu euro, trong đó 55 triệu euro trả ngay, số còn lại phụ thuộc vào phong độ của cầu thủ này. Bruno hiện đang cùng BĐN thi đấu ở World Cup 2022. 

Số 8 của Bồ Đào Nha đã gây ấn tượng khi ghi 2 bàn và kiến tạo thêm 3 ở giải đấu ở Qatar, giúp đội nhà vào tới vòng tứ kết. Cầu thủ sinh năm 1994 đá chính trước Thụy Sĩ ở vòng 1/8 World Cup 2022, anh có 1 kiến tạo giúp đội nhà giành chiến thắng 6-1.

Bồ Đào Nha sẽ gặp Ma-Rốc ở tứ kết. Với việc Ronaldo đang gặp những vấn đề cả trong và ngoài sân cỏ, Bruno bây giờ đang là niềm hy vọng lớn nhất của Selecao.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục