Đây! Lý do giúp tuyển Anh vô địch World Cup 2022

Cựu thủ môn ĐT Anh - David Seaman đánh giá cao chiều sâu đội hình của Tam sư ở World Cup 2022, và ông cho rằng điều này sẽ giúp thầy trò Gareth Southgate lên ngôi ở giải đấu năm nay.

Tuyển Anh đã mở màn VCK World Cup 2022 bằng chiến thắng tưng bừng với tỷ số 6-2 trước Iran, nhưng ngay sau đó họ gây thất vọng khi để Mỹ cầm hòa với tỷ số 0-0. Ở lượt đấu cuối cùng bảng B, một chiến thắng sẽ giúp Tam sư chính thức vượt qua vòng bảng với vị trí dẫn đầu.

Tất nhiên, cơ hội vượt qua vòng bảng nằm trong tay đội bóng của HLV Gareth Southgate, nhưng tuyển Anh đến với giải đấu không chỉ để vượt qua vòng bảng. Họ đặt mục tiêu vô địch giải đấu ở Qatar. Tất nhiên, để lên ngôi là điều không hề dễ dàng khi mà Pháp, Brazil hay Bồ Đào Nha đều đang cho thấy sức mạnh khủng khiếp.

Tuyen Anh co nhieu cai ten chat luong tren bang ghe du bi

Tuyển Anh có nhiều cái tên chất lượng trên băng ghế dự bị

Trong một chia sẻ mới đây, cựu thủ môn ĐT Anh - David Seaman đánh giá cao chiều sâu đội hình của Tam sư ở World Cup 2022, ông nói: “Foden, Grealish, Marcus Rashford, đó là những cầu thủ ngồi trên băng ghế dự bị của ĐT Anh ở World Cup 2022. Họ đều là những cái tên chất lượng”.

“Những người như Mason Mount không nhận được nhiều lời khen ngợi, nhưng công việc liên kết mà cậu ấy làm rất xuất sắc. Bukayo Saka cũng rất tuyệt vời, cậu ấy đã có 2 bàn. Ngoài 11 cầu thủ đá chính, những cái tên còn lại của tuyển Anh cũng đều rất xuất sắc”.

“Đội hình với chiều sâu tốt luôn là những lợi thế lớn ở các giải đấu như World Cup hay Euro. Tôi tin rằng chiều sâu đội hình sẽ giúp tuyển Anh có cơ hội lớn vô địch World Cup 2022. Ngoài ra rất nhiều những cầu thủ trẻ của Southgate đã tích lũy những kinh nghiệm thi đấu cần thiết”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục