Đây! Lý do giúp Morocco thành công ở World Cup 2022

Hậu vệ Romain Saiss khẳng định thành công của Morocco ở World Cup 2022 có những đóng góp rất lớn từ HLV Walid Regragui.

Morocco là một trong những bất ngờ lớn nhất tại VCK World Cup 2022. Đội bóng này dẫn đầu ở bảng đấu có sự góp mặt của Bỉ và Croatia, họ bất bại ở vòng bảng, trong đó có 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Morocco tiếp tục gây ấn tượng khi đánh bại Tây Ban Nha ở vòng 1/8.

Chưa dừng lại ở đó, thầy trò Walid Regragui tiếp tục gây bất ngờ khi đánh bại Bồ Đào Nha ở vòng tứ kết. Morocco là đội bóng đầu tiên của châu Phi giành quyền vào chơi ở vòng bán kết World Cup. Dù để thua 0-2 trước Pháp ở bán kết, sau đó thua Croatia ở trận tranh giải 3, nhưng những gì đội bóng châu Phi thể hiện vẫn xứng đáng nhận được những lời khen ngợi.

Morocco vao ban ket World Cup 2022

Morocco vào bán kết World Cup 2022

Trước World Cup 2022, Morocco có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện. HLV Vahid Halilhodzic phải nhường vị trí cho Walid Regragui do mâu thuẫn với các ngôi sao của bóng đá Morocco. Chỉ có 3 tháng cầm quân nhưng Regragui đã giúp Morocco vào bán kết World Cup, điều đó giúp ông nhận được rất nhiều những lời khen ngợi.

Hậu vệ Romain Saiss khẳng định thành công của Morocco ở World Cup 2022 có những đóng góp rất lớn từ HLV Walid Regragui. Anh nói: “Regragui không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho World Cup 2022, nhưng ông ấy đã làm rất tốt công việc của mình. Khi ông ấy đến, ông ấy muốn chúng tôi trở thành một khối thống nhất”.

“Regragui nói chuyện với từng cầu thủ, ông ấy lắng nghe mong muốn của chúng tôi. Ông ấy là một người tài năng và chu đáo. Ông ấy rất tận tâm với công việc, tất cả chúng tôi đều muốn cùng ông ấy tạo ra một đội tuyển Morocco tốt nhất. Mọi người đã nỗ lực, từ nhân viên, ban huấn luyện đến các cầu thủ, giúp chúng tôi có một giải đấu tốt”.

“Chúng tôi đã được chào đón như những người hùng khi trở về quê hương. Được nhìn thấy tất cả những người xuống đường để cổ vũ chúng tôi đó là sự hạnh phúc rất lớn. Chúng tôi đã có vinh dự được những người cao nhất của đất nước đón tiếp, điều đó thật xúc động, điều đó sẽ khắc sâu trong tâm trí của tất cả các cầu thủ”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục