Đây! Đội hình tuyển Anh dưới thời Pochettino

Mauricio Pochettino có thể thay thế Gareth Southgate nếu ông từ chức HLV trưởng đội tuyển Anh, dưới đây là đội hình dự kiến của Tam sư dưới thời cựu HLV Spurs ở World Cup 2026.

Sau khi dừng bước ở tứ kết World Cup 2022, HLV Gareth Southgate chưa quyết định tương lai của mình. LĐBĐ Anh (FA) vẫn muốn tiếp tục làm việc với HLV sinh năm 1970, nhưng nếu ông quyết định từ chức họ sẽ tôn trọng. Nhiều thông tin cho rằng ông thầy 52 tuổi đang cân nhắc dẫn dắt một CLB ở Premier League.

Mauricio Pochettino có thể thay thế Gareth Southgate nếu ông từ chức HLV trưởng đội tuyển Anh. Cựu huấn luyện viên của Tottenham hiện đang thất nghiệp kể từ khi bị PSG chấm dứt hợp đồng, ông nhận được nhiều lời đề nghị nhưng đều từ chối. 

Nếu Pochettino thay thế Southgate, nhiều cầu thủ của Spurs sẽ được hưởng lợi. Kể từ khi Pochettino rời Tottenham vào năm 2019, số cầu thủ của Spurs lên tuyển đã giảm đi đáng kể. Chỉ Eric Dier và Harry Kane là những cầu thủ của Gà trống có tên ở Qatar.

Đây! Đội hình tuyển Anh dưới thời Pochettino 1

Đội hình tuyển Anh dưới thời Pochettino tại VCK World Cup 2026

Nếu ông thầy người Argentina dẫn dắt Tam sư, ông có thể sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 ở VCK World Cup 2026 được tổ chức ở Mỹ, Canada và Mexico. Khi đó Aaron Ramsdale trẻ hơn Jordan Pickford 4 tuổi và được ưu tiên hơn. 

Pochettino luôn sử dụng những hậu vệ cánh có khả năng tấn công tốt, khi đó Reece James sẽ là lựa chọn hàng đầu. Ở cánh trái, Ryan Sessegnon, người được Pochettino đưa về Tottenham năm 2019, nhiều khả năng được chọn do đang tiến bộ vượt bậc.

Ở vị trí trung vệ, Harry Maguire và John Stones có thể đã qua thời điểm có phong độ tốt nhất, điều này sẽ mở đường cho Marc Guehi và Fikayo Tomori xuất hiện. Ở tuyến giữa, Declan Rice và Jude Bellingham, lần lượt chỉ 23 và 19 tuổi, họ sẽ thực sự sung sức ở giải đấu vào 4 năm tới.

Trên hàng công, Bukayo Saka và Phil Foden sẽ ở độ tuổi đẹp nhất sự nghiệp vào 4 năm tới, họ sẽ được kỳ vọng rất nhiều. Marcus Rashford và Jadon Sancho cũng sẽ nhận được nhiều sự kỳ vọng, cùng với đó là Noni Madueke, người đang chơi cho PSV. Madueke gia nhập Tottenham vào năm 2014, và từng được Pochettino đánh giá cực cao. Anh hiện đang chơi ở Hà Lan và được đồn đoán có thể trở lại Anh khoác áo MU.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục