Đây! Đội hình tốt nhất của ĐT Anh ở VCK World Cup 2022

ĐT Anh đã chính thức công bố danh sách 26 cầu thủ dự World Cup 2022, tờ The Sun đã chọn ra đội hình tốt nhất của Tam sư dựa trên danh sách những cái tên được lựa chọn.

Marcus Rashford, Callum Wilson, James Maddison và Conor Gallagher đều có tên trong danh sách 26 cầu thủ của ĐT Anh dự VCK World Cup 2022, trong khi đó Ivan Toney, Tammy Abraham và James Ward-Prowse không được lựa chọn. 

Bây giờ sự chú ý hướng về đội hình xuất phát và cách Southgate sử dụng chiến thuật ở World Cup 2022, và gần hơn là trận ra quân gặp Iran vào ngày 21 tháng 11. Tờ The Sun đã chọn ra đội hình tốt nhất của Tam sư dựa trên danh sách những cái tên được lựa chọn.

Theo đó, HLV Southgate sẽ sử dụng sơ đồ 3-4-3 với Harry Maguire, John Stones và Kyle Walker ở hàng thủ 3 người, phía trước thủ môn Jordan Pickford. Theo báo chí Anh, Walker đang hồi phục tốt và sẵn sàng ra sân trước Iran.

Đây! Đội hình tốt nhất của ĐT Anh ở VCK World Cup 2022 1

Đội hình tối ưu của ĐT Anh ở VCK World Cup 2022

Ở hàng tiền vệ, Jude Bellingham và Declan Rice dường như là những lựa chọn tốt nhất trong bối cảnh Kalvin Phillips chưa có thể trạng tốt nhất. Hai cầu thủ chạy cánh là Kieran Trippier và Luke Shaw, cả hai cầu thủ này đều hỗ trợ tấn công tốt, họ sẽ giúp Tam sư có thêm các lựa chọn trong việc tìm kiếm bàn thắng.

Trên hàng công, Southgate thường xuyên đặt niềm tin vào Raheem Sterling dù tiền đạo này không có phong độ tốt trong màu áo Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1994 nhiều khả năng sẽ chơi ở vị trí tiền đạo cánh trái, bên cánh đối diện là Phil Foden.

Cầu thủ sinh năm 2000 đang chơi tốt ở Man City, anh hứa hẹn sẽ là một trong những niềm hy vọng trên hàng công của tuyển Anh ở World Cup 2022. Anh sẽ chiếm lợi thế trước Bukayo Saka của Arsenal. Như thường lệ, chơi ở vị trí trung phong vẫn là đội trưởng Harry Kane.

Chân sút của Tottenham đã có 11 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này, anh cũng đang là người xếp thứ 2 trong danh sách những người ghi bàn nhiều nhất cho ĐT Anh, sau Wayne Rooney. 

Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục